:::     :::

เกสเผยข่าวดี'เบลล์'อาจพร้อมลงซ้อมวันเสาร์นี้

วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562
758
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอวีออน เบลล์ รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีที่มีอาการปวดไหล่จนไม่ได้ลงฝึกซ้อมตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาน่าจะพร้อมกลับมาลงซ้อมในวันเสาร์นี้

อดัม เกส หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยข่าวดีว่า เลอวีออน เบลล์ อาจพร้อมกลับมาลงซ้อมในวันเสาร์นี้หลังผลการสแกนเอ็มอาร์ไอหรือคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าไม่พบการบาดเจ็บที่เป็นปัญหาใหญ่จนสร้างความกังวลใจก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เบลล์ ถือบอลวิ่ง 17 ครั้ง ระยะ 60 หลาและรับบอลอีก 6 ครั้ง ระยะ 32 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ในเกมเปิดซีซั่นที่ เจ็ตส์ พลิกพ่าย บัฟฟาโล่ บิลล์ส 16-17 ซึ่งเป็นการหวนคืนสนามครั้งแรกของรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีนับตั้งแต่การลงเล่นเกมสุดท้ายกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในรอบเพลย์ออฟ ดิวิชันนอล กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ช่วงเดือนมกราคมปี 2018


แต่ตัววิ่งวัย 27 ปีไม่ได้ลงซ้อมตลอดช่วงสัปดาห์นี้เนื่องจากมีอาการปวดไหล่ ก่อน เจ็ตส์ จะส่งผู้เล่นเข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอไม่พบปัญหาบาดเจ็บที่ร้ายแรงแต่อย่างใด ซึ่ง เกส หัวหน้าโค้ชเจ็ตส์คาดว่า เบลล์ จะกลับมาลงซ้อมในวันเสาร์นี้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมรับมือ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในวันจันทร์ที่ 16 กันยายนนี้ 

อย่างไรก็ตาม เจ็ตส์ จะไม่มีควอร์เตอร์แบ็ก แซม ดาร์โนว์ ที่ป่วย, ปีกนอก ควินซี่ย์ อีนุนวา, ไลน์แบ็กเกอร์ ซี.เจ. โมสลี่ย์ กับ ดีเฟนซีฟไลน์ ควินเน่น วิลเลียมส์ ที่บาดเจ็บ ส่วน ปีกใน คริส เฮนด้อน ติดโทษแบน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด