:::     :::

บัคคาเนียร์สเช็คอาการรุคกี้'ไวท์'วันต่อวัน

วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562
991
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิ่น ไวท์ ไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เจ็บเข่ามาจากเกมชนะ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส โดยคาดว่าน่าจะพักราว 1-2 สัปดาห์เท่านั้น

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่าทีมยังต้องรอดูอาการเจ็บเข่าของไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ เดวิ่น ไวท์ แบบวันต่อวัน โดยเบื้องต้นคาดว่าน่าจะพลาดลงเล่นราว 1-2 สัปดาห์ แต่ยังไม่ตัดความเป็นไปได้ในการลงเล่นสัปดาห์ที่ 3 กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

รุคกี้ดราฟท์รอบแรกอันดับ 5 ปีนี้ถูกถอดออกจากเกมชนะ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส 20-14 ช่วงเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมาหลังการเล่นไดรฟ์แรกของทีมเสือดำ โดยทำเพียง 2 แท็คเกิ้ลในการลงเล่น 6 สแนป ซึ่ง เอเรียนส์ กล่าวหลังเกมว่าอาการบาดเจ็บของไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ไม่ร้ายแรง โดยทีมจะรอเช็คอาการแบบวันต่อวันและคาดว่าจะฟื้นตัวกลับมาทันลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 3 กับ ไจแอนท์ส ที่ แทมป้า เบย์ ในช่วงสัปดาห์หน้า

ไวท์ เป็นไลน์แบ็กเกอร์ที่มีความเร็วโดดเด่นซึ่งช่วยให้เขาคุมพื้นที่ได้ดีและยังกดดันควอร์เตอร์แบ็กคู่แข่งได้ดีอีกด้วย ส่วนช่วงที่ผู้เล่นรุคกี้บาดเจ็บ เอเรียนส์ ต้องเลือกสลับใช้งานของไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์อย่าง เควิน มินเตอร์ กับ แจ็ค ซีชี่ย์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด