:::     :::

เจเคหวังใช้ความสดซาลาห์-มาเน่บด'นิว'

วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562
1,221
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ได้กระตุ้นให้ทีมตนใช้โอกาสจากการที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ สองกองหน้าได้พักมาเต็มๆ ให้เป็นประโยชน์มากที่สุดในเกมพบ นิวคาสเซิ่ล เย็นวันเสาร์

    ทั้ง ซาลาห์ และ มาเน่ เป็นกลุ่มของนักเตะหงส์แดงที่ไม่ได้มีส่วนร่วมในช่วงเบรกทีมชาติ และนายใหญ่หงส์แดงก็หวังว่าทีมจะใช้ประโยชน์สูงสุดจากความสดชื่นดังกล่าว

    "มันเพอร์เฟ็คท์มากสำหรับเด็กๆ ที่ไม่ได้เดินทางไป (เล่นทีมชาติ)" คล็อปป์ เผย

    "มันเป็นความท้าทายอยู่เสมอ ผมมีความสุขจริงๆ กับพวกเด็กที่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติ มันเป็นเรื่องที่ดี มันถือเป็นเกียรติอันยิ่งใหญ่ และทั้งหมดในชีวิต แต่ผมก็พูดไปสัก 500 ครั้งได้แล้วมั้งว่าถ้าคุณเห็นนักเตะที่ไม่ได้ออกไปในช่วงเวลานี้ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน มันก็ทำให้ทุกอย่างแตกต่างออกไป"

    "กับช่วงเวลาที่เข้มงวดมาก และการมีเวลาหยุด 5 หรือ 6 วันเป็นสิ่งสำคัญ พวกเขาฝึกซ้อม พวกเขาซ้อมอยู่ตลอด แต่พวกเขาไม่จำเป็นต้องอยู่ที่นี่เพื่อซ้อมแบบจริงจัง"

    "ยิ่งเราได้ทำสิ่งเหล่านี้บ่อยมากเท่าไหร่ มันก็จะดีขึ้นสำหรับเด็กๆ เพราะพวกเขาจะไม่รู้สึกเพียงแค่สดชื่น พวกเขาสดชื่นมาก หวังว่าเราจะสามารถใช้สิ่งนั้นได้"

    นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังถูกถามถึงประเด็นของความสามัคคีในทีม แม้จะมีนักเตะหลายคนในทีมที่ได้โอกาสลงเล่นน้อยมากในฤดูกาลนี้ โดยนายใหญ่หงส์แดงเชื่อว่าการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในสนามจะสามารถรักษาบรรยากาศดีๆ ในทีมเอาไว้ได้

    "เราต้องทำให้แน่ใจว่าสถานการณ์จะเป็นแบบนี้"

    "เรามีบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมในเมลวู้ด ในแอนฟิลด์ และทุกที่ทั่วโลก นั่นเป็นสิ่งที่พิเศษ และเราก็ทำงานอย่างหนักเพื่อสิ่งเหล่านั้น"

    "เราต้องรักษามันไว้ แต่คุณจะทำมันได้ยังไงถ้าคุณมีแค่อารณ์เดียว? คุณต้องมองไปข้างหน้า ต่อสู้ให้หนักที่สุดเท่าที่จะทำได้ วิ่งให้มากที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้ กระโดดให้มากที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้ นั่นแหละคือการปรับปรุง"

    "สโมสรนี้ยอดเยี่ยมมาก มันยอดเยี่ยมมาเสมอ แต่เพราะมีบางสิ่งที่แตกต่างเล็กน้อย บรรยากาศเลยไม่เป็นแบบนั้น"

    "ตอนนี้ เรามีพื้นฐานที่ดี เราต้องใช้มัน ใช้มันเพื่อปรับปรุง เมื่อนั่นเหล่าเด็กๆ ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะย้ายออกไปแล้วล่ะ"

    "หากพวกเขามองไปทางซ้าย และขวา เห็นถึงคุณภาพของผู้เล่นในห้องแต่งตัว นอกเหนือจากนั้นพวกเขาก็ชอบบรรยากาศ เมื่อนั้นพวกเขาก็จะต้องการใช้โอกาสที่สโมสรแห่งนี้มอบให้เองแหละ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด