:::     :::

คูโบะเรียกจุดโทษแต่มายอร์ก้ายิงวืดเจ๊าบิลเบา0-0

วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562
1,018
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทาเคฟูซะ คูโบะ ดาวรุ่งชาวญี่ปุ่นเรียกจุดโทษให้ เรอัล มายอร์ก้า แต่ว่าเพื่อนร่วมทีมยิงไม่เข้าทำให้เสมอ แอธเลติก บิลเบา ไป 0-0

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

มายอร์ก้า 0 - แอธ.บิลเบา 0

สนาม : อีเบโรสตาร์ เอสตาดี้ 

เริ่มเกมมาในช่วงแรกทั้งสองทีมหาโอกาสกันแทบไม่ได้ ต้องรอจนถึงนาที 25 ที่ แอธเลติก บิลเบา ได้ลุ้นเมื่อ อูไน โลเปซ เปิดบอลให้ ราอูล การ์เซีย ได้โขกแต่ติดเซฟของ มานูเอล นายทวารเจ้าถิ่น

อีก 7 นาทีถัดมา ทีมเยือนได้ลุ้นอีกเมื่อ ยูรี เบร์ชีเช่ เติมขึ้นมายิงจากนอกกรอบเขตโทษในจังหวะเล่นลูกเซตพีซ แต่ก็ไม่เข้ากรอบอีก 

โอกาสของบิลเบามีมากกว่า นาที 39 ราอูล การ์เซีย ได้ส่งด้วยขวาจากหน้าเขตโทษ แต่บอลโด่งออกหลังไปอีก ทำให้จบ 45 นาทีแรกเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลัง บิลเบา ยังคงมีโอกาสจะแจ้งกว่า นาที 61 ราอูล การ์เซีย คนเดิม ได้ยิงด้วยขวาจากการเปิดมาให้ของ เยราย อัลบาเรซ แต่ก็ไม่ผ่านมือ มานูเอล นายทวารมายอร์ก้า 

อีก 2 นาทีถัดมา ชาวเกาะเปลี่ยนเอา ทาเคฟูซะ คูโบะ ดาวรุ่งชาวญี่ปุ่นลงไปแทน ดาเนียล โรดรีเกซ 

นาที 76 มายอร์ก้า ที่โอกาสน้อยกว่าน่าจะได้ประตูนำอย่างยิ่งเมื่อ ลาโก้ จูเนียร์ ผ่านบอลให้ ซัลบาดอร์ เซบีย่า ซัลบา ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่บอลไปชนเสา

มายอร์ก้า มาได้จุดโทษในนาที 82 เมื่อ คูโบะ โชว์ลีลาในกรอบเขตโทษจนเรียกจุดโทษให้กับทีมได้ ทว่า อับดอน ปราตส์ อีกตัวสำรองของทีมยิงไม่ดี ซัดหลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย จากนั้นทดเจ็บ บิลเบา ก็มาได้จุดโทษเช่นกัน ทว่า อาริตซ์ อาดูริซ หัวหอกจอมเก๋าซัดติดเซฟ ทำให้จบเกมเสมอกันไป 0-0 

 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

มายอร์ก้า : มานูเอล - โจน ซาสเตร้, มาร์ติน วาลเยนต์, อันโตนิโอ ไรโย่, บาบาห์ รามาน - อิดดรีซู บาบ้า โมฮัมเหม็ด - ดาเนียล โรดรีเกซ, อิดดริซู บาบ้า, ซัลบาดอร์ เซบีย่า ซัลบา, เฟบาส, ลาโก้ จูเนียร์ - อันเต้ บูดีเมียร์ 

แอธเลติก บิลเบา  : อูไน ซีม่อน - อันเดร์ กาป้า, เยราย อัลบาเรซ, อินญีโก้ มาร์ตีเนซ, ยูรี เบร์ชีเช่ - อูไน โลเปซ, ดาเนียล การ์เซีย - อีเกร์ มูเนียอิน, ราอูล การ์เซีย เอสกูเดโร่, อินญีโก้ กอร์โดบา - อินญากี้ วิลเลียมส์   

ผู้ตัดสิน : ปาโบล กอนซาเลซ ฟวยร์เตส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด