:::     :::

บีจีขอสามแต้มการันตีเลื่อนชั้น

วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ดาเนียล การ์เซีย โรดริเกวซ และ สหรัฐ โพธิ์ศรี 2 มิดฟิลด์ บีจีพียู หายจากบาดเจ็บ และผ่านความฟิต เตรียมกลับมาลงสนามให้ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในศึก เอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 นัดเปิดสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ลำปาง เอฟซี วันเสาร์ที่ 14 ก.ย.62 เวลา 20.00 น.

"โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน เฮดโค้ช "เดอะ แรบบิท" ให้ลูกทีมพัก 3 วันช่วงเบรกทีมชาติ ก่อนจะกลับมาซ้อมอย่างต่อเนื่อง พร้อมลงทีมอุ่นเครื่อง 2 นัด ซึ่งเป็นการเรียกความฟิต และทดสอบระบบเป็นหลัก โดยภาพรวมทำได้ดี แม้มีปัญหาในเกมรุก หลังจาก บาร์รอส ทาร์เดลี่ ดาวซัลโวของทีมยังไม่พร้อมแต่ไม่ส่งผลกระทบ เนื่องจากยังมี โจนาทาน เฮส และสุรชาติ สารีพิมพ์ ปักหลักล่าประตู
 
สำหรับเกมกับลำปาง เอฟซี "โค้ชโอ่ง" จะได้ลูกทีมกลับจากการรับใช้ชาติ ทั้ง ฉัตรชัย บุตรพรหม และ อิรฟาน ฟานดี้ แต่ในรายหลังจะรอทดสอบความฟิต โดยแกนหลักที่ลงสนามจะนำโดย สุรชาติ สารีพิมพ์ กัปตันทีม, เชาวัตน์ วีระชาติ, ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ, โจนาทาน เฮส และจักรกฤษ ลาภตระกูล
 
สหรัฐ  โพธิ์ศรี  เผยว่า "การเจอกับลำปาง ในเกมวันเสาร์นี้ก็ไม่ยากไม่ง่าย แต่ก็จะประมาทไม่ได้ เพราะตอนที่ตนอยู่กับขอนแก่น เอฟซี ก็เคยแพ้ลำปาง คาบ้านมาแล้ว เกมนี้เลยหวังที่จะล้างแค้นให้ได้ และถ้าเราชนะก็จะเลื่อนชั้นทันที ซึ่งถือเป็นโชคสองชั้น แต่มั่นใจว่า เราจะได้รับโชคตรงนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด