:::     :::

ลูกโอเว่นมีปัญหาสายตาทำอดค้าแข้ง

วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562
1,736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าพเนจรและทีมชาติอังกฤษ เผยถึงสาเหตุที่ เจมส์ ลูกชายคนโตไม่สามารถเจริญรอยตามบิดาเข้าสู่วงการฟุตบอลอาชีพ ก็เพราะมีปัญหาทางสายจนเป็นอุปสรรคสำคัญยากจะมีค่ายไหนรับฝึกปรือ

ปัจจุบันบุตรคนแรกของ 'เบบี้ โกล' อายุ 13 ปี ทว่าก็เผชิญปัญหาจอประสาทตาเสื่อมต้องเข้ารับการรักษามาตลอดหลายปีหลัง เป็นเหตุให้ยากจะเดินตามรอยเท้าของเขา

"เขาจะไม่มีทางได้เป็นนักฟุตบอลอาชีพ เพราะลูกชายผมมีปัญหาทางสายตา - ไม่เคยเผยเรื่องนี้ที่ใดมาก่อน เนื่องจากหลีกเลี่ยงให้มันเป็นพาดหัวใหญ่"  โอเว่น กล่าวกับ 'เดอะ ไทม์ส' 

โอเว่น เสียดายลูกชายไม่ได้ตามรอยเท้า

"อย่างแย่คือจะตาบอด เพราะมีภาวะจอประสาทตาเสื่อม อนึ่งก็เคยไปเล่นบอลกับเขา ดูเขาเตะลูกหนัง ตะคอกแรงๆไปว่า - ทำไมยืนตำแหน่งไม่ดี - "

"นั่นเพราะเขาจะไม่เห็นลูกฟุตบอลเข้ามาจนถึงรัศมี 5 หลาเท่านั้น ความจริงคุณพ่อทุกคนก็อยากเห็นลูกชายเตะฟุตบอล ผมมีวาสนาแค่เกือบ" 

"ทุกคนเอาแต่ถามว่า - เฮ้ย!ลูกแกจะเดินตามรอยเท้าของพ่อไหม? - หรือบางครั้งไปดูเขาเล่นแล้วเรายืนข้างสนามได้ยินคนนินทาว่า - ลูกไม้หล่นไกลต้น - " 

ปัจจุบัน โอเว่น ผู้พ่อวัย 39 ปี มีทายาท 4 คนทว่ามีเจ้าหนุ่ม เจมส์ คนเดียวเป็นผู้ชาย ส่วนอีกสามได้แก่ เจมม่า โรส, เอมิลี่ เม และ เจสซิก้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด