:::     :::

บราวน์บินไปไมอามี่ลุ้นประเดิมเพเทรียตส์

วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562
913
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอกคนใหม่ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เดินทางไปไมอามี่พร้อมเพื่อนร่วมทีมและมีโอกาสลงประเดิมสนามกับทัพนักรบกู้ชาติในเกมเยือน ดอลฟินส์ วันอาทิตย์นี้

แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอกป้ายแดงของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เดินทางมุ่งหน้าสู่ไมอามี่พร้อมทัพนักรบกู้ชาติและมีลุ้นลงประเดิมเกมแรกในการลงเล่นสัปดาห์ที่ 2 กับ ดอลฟินส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า บราวน์ เดินทางไป เซาธ์ ฟลอริด้า เพื่อเตรียมตัวลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 2 กับ ดอลฟินส์ วันอาทิตย์นี้ ซึ่งปีกนอกวัย 31 ปีมีโอกาสลงประเดิมสังเวียนกับทีมใหม่หลังร่วมฝึกซ้อมตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา 


'เห็นได้ชัดว่าเขายังไม่คุ้นเคยกับทีมบุกของเรา' บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ชเพเทรียตส์ตอบนักข่าวที่สอบถามเกี่ยวกับความคืบหน้าของ บราวน์ ตั้งแต่เซ็นสัญญากับทีมเมื่อสัปดาห์ก่อน 'ระบบที่เขาเคยเล่นมีความแตกต่างกันมาก จอน (กรูเด้น) ทำทีมบุกฝั่ง เวสต์ โคสท์ ซึ่งมีการส่งบอลน้อยมากจากระบบของพวกเขาไปยังระบบของพวกเรา ไม่แย่หรือดี เราเคยมีผู้เล่นแบบนี้มาก่อน มันไม่ใช่ทุกอย่างที่จะไปต่อและมีบางอย่างที่คล้ายกันในพิตต์สเบิร์ก'

'คุณก็รู้ว่าเขาทำงานอย่างหนักเพื่อดึงมันขึ้นมาและเรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อมอบมันให้เขา เราพยายามทำให้เขาจุดติดเร็วสุดเท่าที่จะทำได้ มันมีเวลาในสนามที่จะทำได้ 2-3 วัน แต่เราจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้และเราจะดูว่ามันเป็นอย่างไร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด