:::     :::

โอเล่ชมหัวใจ'แรช'-ยกนิ้วผลงาน'แม็คโท'

วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562
1,361
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายกย่องหัวใจของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ยังคงรับหน้าที่สังหารจุดโทษซึ่งส่งผลให้ทีมคว้าชัยในนัดที่ผ่านมา

ปิศาจแดง เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยทีมได้ประตูชัยจากจุดโทษของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ส่งผลให้ทีมเก็บสามแต้มได้สำเร็จ แม้ว่าก่อนหน้านี้ แรชฟอร์ด จะเคยพลาดในเกมกับ คริสตัล พาเลซ มาแล้วก็ตาม

"เขาฝึกซ้อมจุดโทษและเขาสามารถดำเนินไปได้ทั้งสองทาง เขาสามารถทะลุจากตรงกลาง เขาสงบและไม่มีสิ่งที่ต้องสงสัยว่าเรากำลังจะได้ (จุดโทษ) มากกว่าเดิม เพราะเรามีนักเตะที่มีความเร็วในการทะลุเข้าเขตโทษ ด้วยการที่มี วีเออาร์ ในตอนนี้ ไม่มีโอกาสที่เราจะพลาดมันไป แม้ว่าเราจะไม่ได้จุดโทษทุกลูกตามที่เราสมควรได้ เดินหน้าต่อไป ผมคิดว่าเราจะได้เห็นเขาทำหน้าที่นี้อีกหลายครั้ง"

"กองหน้าทุกๆคนเคยพลาดจุดโทษ ผมเคยเห็น (ดีเอโก้) มาราโดน่า และ (ลีโอเนล) เมสซี่ พลาด ผมเคยเห็น พลาตินี่ ในเกมดวลกับ บราซิล และ ซีโก้ (นักเตะที่ผมชอบมากที่สุดตลอดกาล) พลาดในเกมเดียวกัน คุณต้องมีความมั่นใจมากพอในการยิงครั้งต่อไป และสิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่สามารถเกิดขึ้นได้นั้นคืออะไร?"

นอกจากนี้เมื่อถามถึงผลงานของ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่คว้ารางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ของสโมสร ทาง โซลชา เผยว่า

"ผมคิดว่า แม็คโทมิเนย์ ยอดเยี่ยมเลย เขาเสียบอลน้อยครั้งมาก แต่คุณคาดหวังในเรื่องนั้นได้เพราะเขากำลังอยู่ในขั้นตอนการเรียนรู้หน้าที่ของเขา เขาเข้าปะทะและเขาคือผู้นำ ผมไม่ต้องการเข้าปะทะจังหวะ 50-50 กับเขา ผมคิดว่าเขาทำได้ดียอดเยี่ยมทั้งเกมเลย"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด