:::     :::

ซักก์สพร้อมกลับมาเยือนถิ่นเก่าบัลติมอร์

วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562
867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทอร์เรลล์ ซักก์ส ไลน์แบ็กเกอร์ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เตรียมกลับมาเยือนถิ่นเก่าครั้งแรกกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ทีมที่เคยเล่นด้วยนานถึง 17 ซีซั่นในวันอาทิตย์นี้

เทอร์เรลล์ ซักก์ส ไลน์แบ็กเกอร์วัย 36 ปีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยืนยันว่าเขาพร้อมเต็มร้อยสำหรับการกลับมาเผชิญหน้ากับทีมเก่า บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ครั้งแรกหลังเคยเล่นมานานถึง 17 ปี ตามรายงานข่าวจาก'อริโซน่า รีพับลิค'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ซักก์ส อดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2003 เล่นกับ เรฟเว่นส์ จนกระทั่งจบซีซั่น 2018 ก่อนย้ายไปเซ็นสัญญากับ คาร์ดินาลส์ ก่อนที่ไลน์แบ็กเกอร์วัย 36 ปีจะกลับมาเยือน'เอ็มแอนด์ที แบ็งค์ สเตเดี้ยม'ในฐานะคู่แข่งครั้งแรกในวันอาทิตย์นี้ 

'มันเป็นเรื่องเล่าที่ดีที่จะพูด' ซักก์ส กล่าวถึงเรื่องราวในอดีตกับ เรฟเว่นส์ ก่อนจะกลับไปเยือน ชาร์ม ซิตี้ ทีมดั้งเดิมของเขาในวันอาทิตย์นี้ 'เมื่อคืนผมดู 'Bridge of Spies'(ภาพยนตร์ดราม่าทางประวัติศาสตร์ปี 2015 ซึ่งกำกับและร่วมอำนวยการสร้างโดย สตีเว่น สปีลเบิร์ก) พวกเขาเป็นเหมือนกัน 'ผมจะรู้ได้อย่างไรว่าคุณสบายดี?' และเขาก็เป็นเหมือนกัน ถ้าผมต้องสวมกอดเหมือนเป็นพี่ชายหรือผมเป็นแค่แสดงที่นั่งด้านหลัง'


'ผมคิดว่าเราทุกคนจะเห็นชัดเจนเป็นเวลาร่วม 3 ชั่วโมงในวันอาทิตย์นี้ พวกเขาเป็นคู่ต่อสู้ของผม ผมเป็นคู่แข่งของพวกเขา พวกเขาคือคู่ปรับของผม พวกเขาพยายามจะเอาชนะ ผมไปเพื่อพยายามเอาชนะ หลังจากเกม เราจะเห็นกันว่าผมเป็นแค่นักแสดงที่เบาะหลังหรือสวมกอดในฐานะพี่ชาย'

ซักก์ส เป็นเจ้าของสถิติแซ็คสูงสุดตลอดกาลของ เรฟเว่นส์ 132.5 ครั้งและลงเล่น 229 เกม ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญากับ คาร์ดินาลส์ ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาหลังจาก บัลติมอร์ เลือกที่จะไม่เซ็นสัญญากับเขา เกมแรกกับ อริโซน่า ไลน์แบ็กเกอร์วัย 36 ปีลงเล่น 62 จาก 82 สแนป ทำ 2 แซ็คและทำให้คู่แข่งเสียหนึ่งฟัมเบิ้ลในเกมเสมอ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในสัปดาห์แรก 


'ผมไม่รู้จะคาดหวังอะไรในการกลับไป เอ็มแอนด์ที ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อสนุกกับมัน อาจดี, แย่หรือน่าเกลียด มันจะเป็นสิ่งแปลกใหม่สำหรับเราทุกคน นี่้เป็นหนึ่งในเรื่องราว ผมคิดว่าตัวเองเป็นนักเขียนบทภาพยนตร์ที่ดี ผมไม่เคยเขียนเรื่องนี้มาก่อน สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่พิเศษมาก ผมแค่สนุกไปเกมนี้' ซักก์ส เปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด