:::     :::

ฮาวเวิร์ดเล่นแย่จนแทบไร้ตัวตนกับบัคคาเนียร์ส

วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562
972
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอ.เจ.ฮาวเวิร์ด ปีกในอดีตดราฟท์รอบแรกแทบจะไร้บทบาทในการเกมบุกของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ทั้งที่ลงเล่นมากกว่า 90 เปอร์เซนต์ของสแนปเกมบุก

โอ.เจ.ฮาวเวิร์ด ปีกในปีสามของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มีบทบาทในทีมบุกยุคหัวหน้าโค้ช บรูซ เอเรียนส์ น้อยลงชัดเจนเมื่อเทียบกับผู้เล่นคนอื่น แต่ เอเรียนส์ ยืนยันว่าปีกในวัย 24 ปียังสามารถเล่นได้ดีกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คริส ก็อดวิน ปีกนอกวัย 23 ปีมีบทบาทมากสุดรับบอล 11 ครั้งจากการตกเป็นเป้าของควอร์เตอร์แบ็ก เจมิส วินสตัน 15 ครั้ง ตามมาด้วยปีกนอก ไมค์ เอแว่นส์ ส่วน ฮาวเวิร์ด รับบอล 4 จากการตกเป็นเป้า 5 ครั้ง ระยะเพียง 32 หลา นับรวมผลงานช่วง 2 สัปดาห์แรก ปีกในวัย 24 ปียังรับบอลน้อยกว่าปีกนอกสำรองอย่าง เบรแชด เพอร์ริแมน กับรันนิ่งแบ็กสำรอง แดร์ โอกุนโบวาล ด้วย โดยเฉพาะเกมที่ชนะ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ฮาวเวิร์ด แทบจะไม่ตกเป็นเป้าของ วินสตัน ทั้งที่ปีกในวัย 24 ปีลงเล่นถึง 54 จาก 59 สแนปเกมบุก 


'คุณอาจต้องถามเขา' เอเรียนส์ กล่าวถึง ฮาวเวิร์ด 'เขามีความสามารถมากและเขาสามารถเล่นได้ดีกว่าเขากำลังเล่นอยู่ตอนนี้' ก่อนหัวหน้าโค้ชบัคคาเนียร์สจะยืนยันว่าการตกเป็นเป้าน้อยของปีกในวัย 24 ปีไม่เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บข้อเท้าก่อนหน้านี้ว่า 'นั่นเป็นเพียงแนวทางของเกมที่ดำเนินไป' 

อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 เคยได้รับการคาดหมายว่าจะมีบทบาทในทีมบุกบัคคาเนียร์สมากขึ้นหลังการย้ายทีมของ เดอชอน แจ็คสัน กับ อดัม ฮัมฟรีส์ เขาเคยตกเป็นเป้า 6 ครั้งและรับบอลได้ทั้งหมดในปี 2018 ส่วนซีซั่นนี้เขาตกเป็นเป้า 6 ครั้งและรับบอล 4 ครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด