:::     :::

ซาร์รี่พอใจทีมเจ๊าฟิออฯ-ไม่ชัวร์แข้งเดี้ยงหายทันชปล.

วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562
869
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือยูเวนตุสเผยว่าตนเองพอใจกับผลเสมอในนัดที่ผ่านมา หากมองถึงปัจจัยที่เกิดขึ้นในเกม

ทีมม้าลาย บุกเสมอ ฟิออเรนติน่า แบบไม่มีสกอร์ ในเกม เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งทาง ซาร์รี่ ที่ได้ลงคุมทัพ เบียงโคเนรี่ อย่างเป็นทางการหนแรกเผยว่าตนเองพอใจกับ 1 คะแนน เพราะหากดูจากสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมโดยเฉพาะการต้องเปลี่ยนนักเตะถึง 2 รายในครึ่งแรกก็ถือว่าเป็นแต้มที่ทีมสมควรได้

"เราไม่ได้เล่นด้วยผลงานคุณภาพที่ดี มันเป็นสถานการณ์ที่ซับซ้อนอย่างมาก เพราะทาง ฟิออเรนติน่า ก็เล่นกันด้วยดี และเราเองก็ต้องเปลี่ยนตัวเนื่องจากมีคนบาดเจ็บซึ่งไม่มีใครลงไปช่วยทีมในเวลาที่เหลือ"

"ด้วยตัวแปรมากมายเช่นนี้ เราทำได้ดีในเรื่องของบุคลิกในการคว้าแต้มออกมา เราเสียการครองบอลหลายครั้งซึ่งอาจจะมีผลมาจากเรื่องของสภาพร่างกาย การเล่นในช่วงบ่าย ณ กรุงฟลอเรนซ์ เมื่อในความเป็นจริงมันยังเป็นช่วงหน้าร้อนซึ่งมันยากสำหรับทุกๆคน"

เมื่อถามถึงอาการบาดเจ็บของ ดั๊กลาส คอสต้า, มิราเล็ม เปียนิช และ ดานีโล่ ว่าจะพร้อมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แอตเลติโก มาดริด หรือไม่ กุนซือของยูเวนตุสเผยว่า

"ดั๊กลาส คอสต้า ดูเหมือนว่าจะมีอาการเลวร้ายนิดหน่อย เปียนิช มีปัญหากล้ามเนื้อระหว่างสัปดาห์และมาส่งผลในวันนี้ ดังนั้นเราต้องตรวจสอบเขาอีกที"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด