:::     :::

ฟาร์เค่ชี้แผนพิเศษเพื่อจมเรือใช้ได้ผล

วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562
1,159
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล ฟาร์เค่ กุนซือ นอริช ออกมาชี้ว่าแผนสุดพิเศษ และการทำงานหนักได้ผลเป็นอย่างดีจนสามารถหักปากกาเซียนเอาชนะทีมระดับ แมนฯ ซิตี้ ได้ 3-2

    นายใหญ่นกขมิ้นเหลืองอ่อนกล่าวว่า "แน่นอนว่ามันเป็นวันพิเศษสำหรับเรา และสำหรับสโมสร การพบกับหนึ่งทีมที่ดีที่สุดในโลกกับนักเตะในทีมที่บาดเจ็บจำนวนมาก"

    "เรามีความปรารถนาอย่างแรงกล้าจากเจ้าของทีม และเราก็ไม่สามารถร้องขออะไรมากกว่าชัยชนะนัดนี้สำหรับพวกเขา"

    "เราทำได้สุดยอดมากกับแผนในการพบ ซิตี้ เพราะพวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก แต่เราก็สมควรได้รับชัยชนะในวันนี้ มันสุดยอดมาก"

    "(อิบราฮิม) อมาดู เล่นได้สวยงามมากในวันนี้กับตำแหน่งที่ไม่ถนัด และมันก็เป็นเกมประเดิมของ อเล็กซ์ เต็ตเตย์ และ แซม ไบแรม อีกด้วย ผมไม่สามารถหาคำไหนมาชมเด็กๆ ได้มากพอเลยในวันนี้"

    "ตีมู (พุกกี้) ยอดเยี่ยมมาก มันไม่เพียงเพราะว่าเขายิงได้ แต่สำหรับการทำงานหนักด้วย ตีมู มักจะคิดถึงทีมก่อนเสมอ ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงสมควรได้รับการยกย่องขนาดนี้"

    "เราต้องการที่จะเอาชนะให้ได้ในทุกๆ เกม และเราจะพยายามเล่นเกมรับด้วย ทว่าปรัชญาของเราก็คือ เราไม่สามารถจอดรถบัส เราต้องใช้สิ่งที่เรามี และสิ่งที่เราเชื่อในเท้าของเรา แต่วันนี้มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะครองบอล ดังนั้นเราจึงมีแผนพิเศษ และขอบคุณที่มันได้ผลดีมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด