:::     :::

ลีกสั่งปรับ'โรบินสัน'โอ-ไลน์'บราวน์สกว่าหมื่นเหรียญ

วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562
1,191
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกร็ก โรบินสัน แท็คเกิ้ลซ้ายของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ถูกสั่งปรับเงิน 10,527 เหรียญสหรัฐจากการถีบหน้า เคนนี่ แว็คคาโร่ เซฟตี้ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์

ลีกเอ็นเอฟแอลสั่งปรับ เกร็ก โรบินสัน แท็คเกิ้ลซ้ายของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เป็นเงิน 10,527 เหรียญสหรัฐจากกรณีที่ถีบหน้าของ เคนนี่ แว็คคาโร่ เซฟตี้ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในการลงเล่นสัปดาห์แรก ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โรบินสัน ถีบหน้า แว็คคาโร่ จนถูกไล่ออกจากสนามในช่วงท้ายควอเตอร์ที่ 2 ก่อน บราวน์ส จะพ่ายคารังต่อ ไททั่นส์ 13-43 หลังการถีบเซฟตี้ของ เทนเนสซี่ ตอนที่จบการเล่นเพลย์ดังกล่าวแล้ว ก่อนลีกเอ็นเอฟแอลจะสั่งปรับเงิน 10,527 เหรียญสหรัฐ โดยไม่มีการลงโทษพักการแข่งขันแต่อย่างใด


'ผมทำร้ายทีม ด้วยความสัตย์จริงและผมรู้สึกเหมือนว่าถ้าผมย้อนมันกลับไปได้ ผมจะทำในสิ่งที่แตกต่างออกไป'โรบินสัน เคยกล่าวหลังเกม 'มันดูแย่กว่าที่มันเป็น'

ขณะที่ ไมลส์ การ์เร็ตต์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ เพื่อนร่วมทีมของ โรบินสัน ถูกลีกปรับเงินจำนวนเท่ากันจากการเล่นงาน เดอลานี่ วอลเกอร์ ปีกในของ ไททั่นส์ โดยไม่จำเป็นในเกมเดียวกัน

ด้าน เฮนรี่ แอนเดอร์สัน ดีเฟนซีฟ ไลน์แมน ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ถูกลีกสั่งปรับเงิน 10,527 เหรียญสหรัฐจากการเข้าแท็คเกิ้ลช้า จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด