:::     :::

สื่อเผยจอร์แดนตกลงขายหุ้นขนาดใหญ่ฮอร์เน็ตส์

วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562
1,700
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล จอร์แดน เจ้าของ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ตกลงขายหุ้นขนาดใหญ่กับสองนักลงทุนจาก นิวยอร์ค แต่เขายังคงเป็นเจ้าของและบริหารทีมต่อไป

ไมเคิ่ล จอร์แดน ตำนานเอ็นบีเอซึ่งเป็นเจ้าของทีม ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ตกลงที่จะขายหุ้นขนาดใหญ่ของทีมให้กับนักลงทุนจากนิวยอร์ค แต่ยังคงควบคุมการดำเนินงานส่วนใหญ่ของทีม ตามรายงานข่าวจาก'ชาร์ล็อตต์ อ็อบเซิร์ฟเวอร์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

จอร์แดน กำลังจะปล่อยหุ้นทีมฮอร์เน็ตส์บางส่วนให้กับ แก็บ พล็อตกิ้น ผู้ก่อตั้ง เมลวิ่น แคปิตอล และ แดเนียล ซันด์ไฮม์ ผู้ก่อตั้ง ดีไอ แคปิตอล แต่ทั้งสองคนยังต้องรอรับการอนุมัติจากเอ็นบีเอก่อนที่จะมีการซื้อ-ขายและเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ซึ่งยังไม่มีการยืนยันว่าหุ้นส่วนที่ จอร์แดน ขายให้กับสองนักลงทุนจาก นิวยอร์ค มีมูลค่าเท่าไหร่


ตำนาน ชิคาโก้ บูลล์ส ลงทุน 275 ล้านเหรียญสหรัฐซื้อ ชาร์ล็อตตื ฮอร์เน็ตส์ ในปี 2010 จากเจ้าของเดิม บ็อบ จอห์นสัน หลังการเป็นนักลงทุนรายย่อยกับทีมในปี 2006 จากข้อมูลของ'ฟอร์บส์'ระบุว่าปัจจุบัน ฮอร์เน็ตส์ มีมูลค่า 1.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นมูลค่าต่ำสุดอันดับ 3 ของลีกเอ็นบีเอแตกต่างจาก นิวยอร์ค นิคส์ ที่มีมูลค่าสูงถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ 

แม้ว่าจะมีการขายหุ้นขนาดใหญ่ก็ตาม แต่ จอร์แดน ยังคงวางแผนที่จะเป็นเจ้าของและบริหาร ฮอร์เน็ตส์ ให้ดีและเป็นเวลานาน โดยปัจจุบันเขาเป็นเจ้าของทีมประมาณ 97 เปอร์เซนต์ และมีความสนใจที่จะเพิ่มนักลงทุนด้วยทรัพยากรบุคคลที่อาจเสนอแนวคิดใหม่ๆเกี่ยวกับความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด