:::     :::

โพโพวิชสวนนักวิจารณ์ทัพยัดห่วงมะกัน

วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562
1,588
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกร็กก์ โพโพวิช หัวหน้าโค้ชทีมบาสเกตบอลสหรัฐอเมริกาออกโรงสวนบรรดานักวิจารณ์ทีมยัดห่วงมะกันว่าเป็นเรื่องไร้สาระ

เกร็กก์ โพโพวิช หัวหน้าโค้ชทีมบาสเกตบอลสหรัฐอเมริกาที่เพิ่งสร้างความอับอายขายหน้าจากการลงทำศึก ฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2019 ที่ประเทศจีนหลังการคว้าอันดับ 7 ของทัวร์นาเมนต์ ซึ่งเป็นอันดับต่ำสุดในประวัติศาสตร์ของทัพยัดห่วงมะกันจนถูกบรรดานักวิจารณ์เล่นงานกันสนุกปาก ก่อน โพโพวิช กล่าวปกป้องทีมหลังเกมชนะ โปแลนด์ 87-74 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

'บางคนต้องการเล่นเกมตำหนิติเตียน ไม่มีการกล่าวโทษไม่ว่าจะที่ใด พวกเขาต้องการเล่นเกมอัปยศเหมือนเราเป็นพวกน่าละอายเพราะเราไม่ได้เหรียญทอง?' โพโพวิช กล่าวกับอีเอสพีเอ็น

'นั่นเป็นทัศนคติที่ไร้สาระ มันเหมือนคนไม่รู้จักโต มันเป็นความหยิ่งยโสและแสดงให้เห็นว่าใครก็ตามที่คิดว่าไม่เคารพทีมอื่นๆในโลกและไม่เคารพว่าคนเหล่านี้ทำสิ่งดีที่สุดเท่าที่พวกเขาสามารถทำได้แล้ว'


ทัพยัดห่วงมะกันมีปัญหามาตั้งแต่การเรียกตัวผู้เล่นติดรอสเตอร์ก่อนทัวร์นาเมนต์ หลังผู้เล่นที่มีชื่อเสียงหลายคนพากันถอนตัวออกจากทีมทำให้ โพโพวิช ต้องเลือกผู้เล่นวัยรุ่นหน้าใหม่ติดทีมชุดนี้หลายคน ก่อนลงเล่นเกมส่งท้ายทัวร์นาเมนต์กับ โปแลนด์ ด้วยผู้เล่นเพียง 9 คนเท่านั้นหลังการบาดเจ็บของ เคมบ้า วอลเกอร์, เจย์สัน เททั่ม และ มาร์คัส สมาร์ท 

'ความพยายามของพวกเขายอดเยี่ยมมาก พวกเขายอมให้เราโค้ชพวกเขา คุณต้องให้เครดิตสำหรับสิ่งที่พวกเขาทำและนั่นคือสิ่งที่มันเป็น แต่มันไม่ใช่การตำหนิและน่าละอาย นั่นเป็นเรื่องไร้สาระ'โพโพวิช ปกป้องลูกทีม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด