:::     :::

"บอสโก้"สวดยับลูกทีมหลังบุกพ่ายกิเลนหมดรูป

วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562
989
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โบซิดาร์ บันโดวิช สวดยับลูกทีม หลังบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปพ่าย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่างหมดรูป 1-3

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงแห่งศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 บุกไปพ่ายให้กับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-3 ทำให้สถานการณ์ในการลุ้นแชมป์ของทีมสั่นคลอนลงทันที โดยหลังเกม โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือใหญ่ของทีมสวดยับฟอร์มการเล่นของลูกทีม พร้อมชี้เป็นสิ่งที่น่าอายอย่างยิ่ง

"ผมอยากบอกว่าทีมนี้เป็นมากกว่าการทำงานของผม เวลาทำงานทุกคนต้องเต็มที่เพราะมันเป็นหน้าที่ แต่ทีมนี้แตกต่างออกไป ที่ผ่านมาผมไม่เคยบอกว่าเสียใจ ผมทำเพิ่มทีมมาโดยตลอด แต่การแพ้ด้วยรูปเกมแบบนี้มันน่าอายมาก ผมแทบไม่อยากจะทำอะไรเลย แต่คนเป็นโค้ชต้องรับผิดชอบเป็นคนแรก"

"มันไม่เกี่ยวกับว่าเราจะชนะหรือแพ้ แต่สำคัญตรงเรื่องวิธีการเล่นว่าเราแพ้อย่างไร เราต้องขอโทษแฟนบอลทุกคน รวมถึงประธานสโมสร พวกเขาไม่ควรจะต้องมาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ ผมรู้สึกอายมากๆ เพราะผมเป็นโค้ชของทีมนี้ ผมไม่อยากต้องมาแพ้แบบนี้ ไม่ชอบแพ้แบบนี้"

"เกมนี้คู่แข่งของเราสมควรเป็นผู้ชนะ ส่วนเราไม่สมควรที่จะได้อะไรเลย ต่อให้เกมนี้เล่นกัน 10 ชั่วโมง หรือทั้งวันเราก็ไม่มีทางชนะ เพราะฉะนั้นทุกคนต้องกลับไปคิกทบทวนกันดู และทำงานหนักต่อไป เหตุการณ์แบบนี้ต้องไม่เกิดขึ้นอีก ผมคือคนแรกที่ต้องรับผิดชอบ เรายังมีลุ้นอยู่ แต่ถ้ายังเป็นแบบนี้ต่อไปยังไงก็ไม่ได้เป็นจ่าฝูง"

"เราต้องมีสมาธิตั้งแต่นาทีแรกและลงไปเล่นแบบ 1000 เปอร์เซ็นต์ นี่คือความรู้สึกของผมที่อยากจะบอกทุกคน ผมไม่ได้เสแสร้ง มันคือสิ่งที่พูดมาจากใจ เพราะเหตุการณ์แบบนี้มันไม่ควรจะเกิดขึ้นอีก จากนี้ผมคงจะนอนไม่หลับอีกหลายวันจนกว่าจะถึงเกมนัดหน้า ผมแทบจะรอไม่ไหวแล้วที่จะได้แข่งขันในเกมต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด