:::     :::

เพย์ตันตกลงขยายสัญญากับเซนต์สอีก5ปี

วันจันทร์ที่ 16 กันยายน 2562
997
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ตกลงขยายสัญญากับทีมนักบุญอีก 5 ปี ซึ่งเป็นการสยบข่าวลือว่าจะกลับ ดัลลาส คาวบอยส์ โดยปริยาย

ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ตกลงที่จะขยายสัญญากับทีมนักบุญเพิ่มเติมอีก 5 ปี แต่ไม่มีการเปิดเผยเงื่อนไขทางการเงินของข้อตกลงดังกล่าว ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คสอดคล้องกับรายงานของ'ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เพย์ตัน กำลังจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ หลังหัวหน้าโค้ชวัย 55 ปีเข้าสู่สัญญาปีที่ 4 จากที่เคยเซ็นไว้ 5 ปี มูลค่า 45 ล้านเหรียญสหรัฐ ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม 2016 ซึ่งการล็อคตัว เพย์ตัน อยู่กับทีมระยะยาวกลายเป็นการยุติข่าวลือว่าเขากำลังจะย้ายไปรับงานหัวหน้าโค้ชของ ดัลลาส คาวบอยส์ ซึ่งเคยเป็นโค้ช ควอร์เตอร์แบ็กและผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชที่นั่นไปโดยปริยาย 

'นี่คือบ้าน' เพย์ตัน เปิดเผยกับ ไมเคิ่ล ซิลเวอร์ จากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 'ผมมีบ้านที่นี่ ผมอยู่ที่นี่เต็มเวลา ทุกปี เราทำมากกว่านี้' 

เพย์ตัน เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ เซนต์ส ตั้งแต่ปี 2006 กำลังเข้าสู่ฤดูกาลที่ 13 กับทีมนักบุญ สร้างผลงาน 119-74 ก่อนนำทีมลงเล่นกับ แอลเอ แรมส์ ในสัปดาห์ที่ 2 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด