:::     :::

เนวิลล์ขอผ่านหากผีแดงเสนองานให้ตอนนี้

วันจันทร์ที่ 16 กันยายน 2562
1,334
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่าตนเองคงขอผ่านหากว่า ปิศาจแดง จะเสนอสัญญาหรือมอบงานให้ในตอนนี้

ช่วงที่ผ่านาอดีตแบ็กขวาและกัปตันทีมของปิศาจแดงหันเหไปรับงานเป็นนักวิจารณ์ฟุตบอลให้กับ สกาย สปอร์ตส์ รวมไปถึงสื่ออื่นๆ ซึ่งได้รับความสนใจและติดตามจากแฟนบอลเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดมีแฟนบอลสอบถามผ่านทาง ทวิตเตอร์ ว่า 'คุณเคยได้รับข้อเสนอจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด หรือไม่' ซึ่งอดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษตอบกลับไปว่า

"นั่นยังไม่มีเสนอเข้ามา แต่ถ้ามันมีเข้ามาผมก็คงเลี่ยงที่จะตอบรับ"

โดยช่วงที่ผ่านมาแม้ว่า เนวิลล์ จะออกมาสนับสนุน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพื่อนเก่าสมัยเป็นนักเตะและตอนนี้ก็เป็นผู้จัดการทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ตำนานรายงานกลับโจมตีบอร์ดบริหารของสโมสรรวมไปถึงนักเตะในทีม และเชื่อว่าทีมต้องการนักเตะเพิ่มในตลาดหน้าหนาว

"เขาควรที่จะได้เสริมทัพในตลาดหน้าหนาว ในหน้าร้อนและฤดูกาลต่อไป จากนั้นก็ต้องมีการเคลื่อนที่ไปข้างหน้า คุณต้องมีการพัฒนา แต่มองไปที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ สิ มันต้องใช้เวลา 4 ปีกว่าจะคว้าแชมป์ กระนั้นมันก็เริ่มต้นในสิ่งที่ดีกว่าเดิมเมื่อชวง 12 เดือนที่ผ่านมา"

"นี่คือทีมคนหนุ่ม และผมในฐานะกองเชียร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่าเขาสมควรได้สิ่งนี้ (เสริมทีม) และในฤดูกาลถัดไปด้วย ต้องให้นักเตะใหม่เขา 3-4 ราย และปล่อยตัวไร้ประโยชน์ออกไปจากห้องแต่งตัวเพราะในนั้นมีตัวไรประโยชน์อยู่"

"คุณต้องเอาตัวไร้ประโยชน์แบบนี้ออกไป และนั่นไม่ใช่ความผิดของเขา เขาต้องสร้างทีมที่เขาจะทำให้คว้าชัย แต่นั้นต้องใช้เวลา ลิเวอร์พูล ไม่คว้าแชมป์ลีกมา 30 ปี ดังนั้นมันไม่ใช่เรื่องวิเศษอะไรทั้งนั้น มันต้องใช้เวลา"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด