:::     :::

แทมมี่เผยพร้อมเล่นให้ไนจีเรียหากสิงโตยังเมินเรียกตัว

วันจันทร์ที่ 16 กันยายน 2562
2,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แทมมี่ อบราฮัม กองหน้าเชลซีเผยว่าตนเองพร้อมเปลี่ยนใจไปเล่นให้กับทีมชาติไนจีเรียหากว่าทีมชาติอังกฤษยังเมินเรียกตัวเขาเช่นนี้ต่อไป

กองหน้าของสโมสรเชลซีสามารถเล่นให้ได้ทั้งอังกฤษและไนจีเรีย โดยทีมหลังมาจากเชื้อสายของบิดาที่มีรายงานว่ามีความสนิทสนมกับ อามาจู พินนิค ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอินทรีมรกตอย่างมาก

แม้ทาง อบราฮัม จะเคยถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกตัวไปเล่นให้สิงโตคำรามในเกมอุ่นเครื่องและมีโอกาสลงสนามในนัดดวลกับ เยอรมัน เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2017 แต่ด้วยการที่ไม่ใช่เกมอย่างเป็นทางการส่งผลให้นักเตะยังสามารถทำเรื่องเปลี่ยนทีมชาติได้

โดยช่วงที่ผ่านมา แทมมี่ เพิ่งโชว์ฟอร์มร้อนแรงและกดแฮตทริกในเกมพรีเมียร์ลีกที่ เชลซี บุกชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"ผมได้ยินว่ามีการคุยกับแล้ว (ไนจีเรีย สนใจตัวเขา) เมื่อเวลามาถึงก็ต้องเป็นเช่นนั้น ผมยังไม่ได้โฟกัสในเรื่องนั้น ผมโฟกัสกับเชลซี หวังว่าจะทำประตูได้ต่อไปและคว้าชัยมาครอง เราไม่มีทางรู้ คุณไม่สามารถพูดว่าไม่ อย่างไรก็ตามก็ต้องรอให้มันมาก่อน"

ทั้งนี้สื่อเชื่อว่าการให้สัมภาษณ์ของ อบราฮัม วัย 21 ปี เป็นการส่งสัญญาไปยัง เซาธ์เกต ว่าต้องรีบเรียกตัวกองหน้ารายนี้ให้ไปเล่นในเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือก ซึ่ง อังกฤษ มีคิวลงสนามในเดือนหน้า



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด