:::     :::

"โค้ชก้าง"มั่นใจแข้งสาวไทยนัดต่อไปดีขึ้น

วันจันทร์ที่ 16 กันยายน 2562
910
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นฤพล แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี มั่นใจว่าลูกทีมจะมีความตื่นเต้นน้อยลง หลังคว้า 3 แต้มแรกได้สำเร็จในศึก AFC U-16 Women’s Championship Thailand 2019

ธวันรัตน์ พรมทองมี สวมบทฮีโร่ยิงประตูชัยจากลูกฟรีคิกให้ ชบาแก้ว U16 เฉือน บังคลาเทศไป 1-0 พร้อมเก็บสามคะแนน นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มหลังผ่านนัดแรก 

หลังจบเกม นฤพล แก่นสน เฮดโค้ชฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยU16 กล่าวว่า "โอเคครับ ดีใจกับเด็กๆที่เขาสามารถเก็บ 3 เเต้มแรกได้ตามที่คาดหวังไว้ แต่เราก็ยังต้องกลับไปพัฒนาเพราะเรายังมีข้อบกพร่องที่ต้องซ้อม เพื่อให้พวกเขาดีขึ้น"  

"บังคลาเทศเขามีความเร็วและความแข็งแกร่ง แต่ในวันนี้เขาเองมีข้อผิดพลาดเชื่อว่าโค้ชของเขาเองก็ต้องเห็น ส่วนตัวเชื่อว่าทีมนี้จะเป็นทีมที่ดีและมีความแข็งแกร่งในอนาคต" 

"เกมในวันนี้บังคลาเทศมีการโต้กลับที่เร็ว เราเองก็มีข้อผิดพลาดที่เยอะ" 

"เป็นเรื่องปกติครับที่น้องๆทุกคนลงเมื่อลงสนามแล้วมีความตื่นเต้น เพราะพวกเขาอายุเพียง 15-16 ปีเท่านั้น เเต่พอเขาโตขึ้นและมีความมั่นใจมากกว่านี้ เขาจะเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นรวมถึงเรื่องการซ้อมด้วย" 

"แน่นอนว่าเมื่อทุกคนมีชัย ทุกอย่างจะมีความมั่นใจมากขึ้น อย่างที่บอกครับถ้าผลการแข่งขันออกมาดี ทุกอย่างจะส่งผลที่ดีในนัดต่อๆไป พวกเขาจะมั่นใจมากขึ้นเมื่อเจอคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง"  

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะลงทำการแข่งขันนัดที่สองพบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย ในวันที่ 18 กันยายน 2562 เวลา 19.00 น. ณ สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี (ชลบุรี สเตเดียม)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด