:::     :::

ฝ่ายจัดยันราชมังฯพร้อมใช้หวดยู-23ชิงแชมป์เอเชีย

วันจันทร์ที่ 16 กันยายน 2562
943
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

รมต.ท่องเที่ยวและกีฬา-กกท.-สมาคมฯ ตรวจสนามราชมังฯ เตรียมพร้อมเป็นเจ้าภาพศึกชิงแชมป์เอเชีย U23

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา นำคณะผู้บริหารการกีฬาแห่งประเทศไทย และ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ลงพื้นที่ตรวจสอบความคืบหน้าการปรับปรุงสภาพสนามราชมังคลากีฬาสถาน ให้เป็นไปตามข้อกำหนดของเอเอฟซี ในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในช่วงเดือนมกราคม 2563

หลังการตรวจความพร้อมตามจุดต่างๆ ของสนามราชมังคลากีฬาสถานเสร็จสิ้นได้มีการแถลงข่าวร่วมกันเพื่อยืนยันความพร้อม โดย นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า 

"จากการที่วันนี้ ผมและผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย และนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ทำการสำรวจและดูความพร้อมของสนามราชมังคลากีฬาสถาน ก็ลงความเห็นว่า เรามั่นใจว่าจะสามารถจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้ายได้"

"ผมเชื่อว่าเรามีความพร้อมที่จะสามารถปรับปรุงสนามได้ทันในช่วงเดือน ธันวาคม ตามที่เอเอฟซี กำหนดไว้ ทั้งในส่วนของสนามแข่งขัน ตัวอาคาร ห้องพักนักกีฬาและห้องแถลงข่าวของสื่อมวลชน เรามีความพร้อมทุกอย่าง"

ด้าน ดร. ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า "วันนี้เราได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปรับปรุงสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อที่จะเช็คความพร้อมของสนามที่จะใช้ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ที่จะมีการคัดเลือกทีมไปโอลิมปิก ในปี 2020 ซึ่งในความพร้อมต่างๆ ผมก็ได้รายงานให้ท่านรัฐมนตรีรับทราบ เพื่อที่จะสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชน ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย และ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จะสามารถดำเนินปรับปรุงสนาม ให้มีความพร้อมสำหรับการแข่งขันที่จะจัดขึ้นในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด