:::     :::

บรีส์เร่งพบผู้เชี่ยวชาญขอคำดูแลซ่อมมือ

วันจันทร์ที่ 16 กันยายน 2562
948
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรูว์ บรีส์ ควอเตอร์แบ็คจอมเก๋าของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เผชิญปัญหาบาดเจ็บมือในเกมพ่าย แอลเอ แรมส์ 9-27 คะแนน ในการแข่งขันสัปดาห์สอง ต้องรีบเข้าพบผู้เชี่ยวชาญที่ ลอส แอนเจลีส เพื่อประเมินอาการว่าหนักหนาเพียงใด

เซนต์ส ไปเล่นที่ แอลเอ เมโมเรี่ยล โคลิเซี่ยม พบโจทก์เก่า แรมส์ ซึ่งหายนะมาเยือนทีม 'นักบุญ' ตั้งแต่ควอเตอร์แรกเมื่อจอมทัพเสือเฒ่าถูก อารอน โดนัลด์ ผู้เล่นเจ้าถิ่นตะปบเข้าที่มือขวา ร้าวลึกจนนิ้วแม่โป้งเดี้ยง ต้องเปลี่ยนให้สำรอง เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ แข่งแทน 

บรีส์กับสภาพมือขวาล่าสุด


โดนัลด์ปัดมือขวาเต็มๆ

"ใช่เลยผมค่อนข้างกังวล ก็ได้แต่หวังว่ามันจะไม่ส่งผลอะไรมากนัก มันเป็นเรื่องยากมากๆที่จะลงแข่งต่อ" ควอเตอร์แบ็ควัย 40 ปีกล่าวหลังเกม แล้วเขามีโอกาสนั่งสำรองเกมหน้าจะพบ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอว์กส์ (เยือน) โดยหากเกิดจริงจะเป็นการพลาดออกสตาร์ตหนแรกนับจากครั้งล่าสุดระดับมัธยมปลาย

"สำหรับผลฟิล์มเอ็กซ์-เรย์ ที่ออกมา ณ ตอนนี้ มันสามารถเกิดอะไรขึ้นก็ได้หมด ณ จุดนี้ยังไม่ทราบจริงๆว่าดีหรือร้าย เบื้องต้นก็ฟังจากทีมแพทย์ที่ข้างสนามเท่านั้น" 

ลำดับต่อไป บรีส์ จะเข้าพบ ดร.สตีฟ ชิน ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูกเพื่อเช็คอาการตรงหัวแม่โป้ง และส่วนล่างของมือ/ข้อมือ เพื่อประเมินการรักษา-กรอบเวลาชัดเจน เช้าวันจันทร์ (ตามเวลาท้องถิ่น) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด