:::     :::

เปิดปากเดเคอาหลังต่อสัญญา-โอเล่ยิ้มแข้งหลักอยู่ต่อ

วันจันทร์ที่ 16 กันยายน 2562
1,699
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลังจากการต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปจนถึงปี 2023 ดาบิด เด เคอา ได้เผยว่าตนเองมีความสุขที่ได้ฝากฝังอนาคตไว้กับทีม

นี่คือความในใจของมือ 1 ปิศาจแดง หลังจากจรดปากกาเซ็นสัญญาไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา รวมไปถึงความเห็นจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หลังได้เห็นแข้งหลักต่อสัญญาระยะยาวออกไป

"ถือเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ใช้เวลา 8 ปีกับการเล่นให้สโมสรที่ยอดเยี่ยมและโอกาสสานต่ออาชีพกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นความภูมิใจที่แท้จริง ตั้งแต่ที่ผมย้ายมายังที่นี่ ผมไม่เคยคิดเลยว่าตนเองจะลงสนามไปมากกว่า 350 เกมให้กับทีมนี้ ตอนนี้อนาคตของผมได้รับการแก้ไขแล้ว สิ่งที่ผมต้องการคือการช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จซึ่งผมเชื่อว่าเราสามารถที่จะคว้าแชมป์ร่วมกันได้อีกครั้ง"

"ในฐานะหนึ่งในนักเตะอาวุโสของทีม ผมต้องการสนับสนุนและเป็นผู้นำในทางใดทางหนึ่งที่ผมสามารถจะช่วยนักเตะหนุ่มในทีมได้ ทำให้พวกเขารู้ถึงความหมายของการเล่นอยู่ที่นี่ ผมยังคงรู้สึกว่าตนเองต้องการคว้าแชมป์กับที่นี่ให้มากขึ้น และผมเชื่ออย่างแท้จริงว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถสานต่อวัฒนธรรมของการประสบความสำเร็จและตอบแทนแฟนบอลสำหรับการสนับสนุนของพวกเขา"

"ผมขอสัญญาในการสานต่อเพื่อตอบแทนไปยังแฟนบอลทุกๆคนที่แสดงความห่วงใยมาที่ผมทั้งในช่วงเวลาที่ดีและไม่ดี"

ทางด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ได้พูดถึงการต่อสัญญาของมือกาววัย 28 ปีรายนี้ไว้เช่นกัน

"ผมยินดีอย่างมากที่ ดาบิด ฝากอนาคตระยะยาวไว้กับสโมสร ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ดาบิด พิสูจน์ตนเองแล้วว่าเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก และเป็นหนึ่งส่วนสำคัญในทีมของเราที่มองไปถึงการพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมายังเส้นทาง ดาบิด เป็นคนที่แสนวิเศษและคุณภาพที่ยอดเยี่ยมของเขาก็เป็นพื้นฐานที่สมบูรณ์แบบสำหรับแนวรับของเรา"

"ตลอดช่วงเวลาของเขากับที่นี่ ดาบิด เข้าใจอย่างชัดเจนถึงคุณค่าในการเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และตอนนี้ก็เป็นตัวแทนของทุกสิ่งที่คุณต้องการจากผู้รักษาประตู  ในฐานะนักเตะเขายังเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นและกระหายในความสำเร็จอย่างมาก เราทุกคนมองไปข้างหน้าร่วมกันเพื่อไปยังจุดหมายที่กำลังจะเข้ามาในอีกไม่กี่ปีต่อจากนี้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด