:::     :::

เอเย่นต์เผยสภาพอากาศอาจทำคล็อปป์เปลี่ยนใจคุมลีกอื่น

วันจันทร์ที่ 16 กันยายน 2562
993
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค โคซิซเค่ เอเย่นต์ส่วนตัวของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยว่าอากาศที่ไร้แสงแดดและฝนตกบ่อยเกินไปอาจจะทำให้กุนซือลิเวอร์พูลตัดสินใจย้ายไปยังประเทศที่ดีกว่านี้

คล็อปป์ มีสัญญากับกับ หงส์แดง ถึงปี 2022 แม้ว่าสโมสรจะพยายามเปิดโต๊ะเจรจาต่อสัญญากับกุนซือรายนี้แต่เจ้าตัวก็เคยออกมาเปิดเผยว่าอาจจะพิจารณาวางมืออีกสักระยะเพื่อคิดหรือพักสมองหลังจากทำงานมาอย่างหนัก

โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมามีรายงานว่า บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ก็แอบสนใจกุนซือชาวเยอรมันรายนี้ ซึ่งล่าสุดเอเย่นต์ของ 'เจเค' ก็เผยว่ามีอีกหลายสาเหตุที่ทำให้กุนซือในความดูแลอาจจะต้องการย้ายหนีอังกฤษ

"สัญญาของ เจอร์เก้น มีถึงปี 2022 มันไม่ได้เป็นความลับว่าสโมสรอยากต่อสัญญากับเขา เรายังมีเวลาในเรื่องนั้น เราต้องรอและดูเรื่องราวต่างๆพัฒนาไป และต้องมาดูว่าอากาศในอังกฤษดีขึ้นหรือไม่ ไม่ใช่เพียงแค่ในเยอรมันเท่านั้น"

"อย่าไปดูถูกในเรื่องนั้น (อากาศแย่ๆทำให้ คล็อปป์ หัวเสีย) ผมจำได้ตอนเดือนพฤศจิกายน และ ธันวาคม ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอการต่อสัญญามาหนแรก ผมบอกไปว่า 'รอก่อนนะ'"

"อุลล่า (ภรรยา คล็อปป์) และ เจอร์เก้น ตื่นมาในตอนเช้าและพบว่ามันมืด เมื่อพวกเขาเจอกันอีกครั้งในตอนเย็นมันก็ยังมืด หรือ เทาๆ และมีฝนตกปรอยๆ"

"ระหว่างช่วงพักเบรกหน้าหนาว ถ้าอากาศแย่ สโมสรต่างๆจะออกไปต่างประเทศสัก 2 สัปดาห์ก่อนจะกลับมาและบินตรงไปยังค่ายซ้อมที่มีแดดจ้าหลายวัน ระหว่างช่วงนี้ บางทีโค้ชในอังกฤษต้องเตรียมตัวลงเล่น 13 เกม พวกเขาหมดแรงและมันไม่ง่ายเลย"

"ในมุมหนึ่ง เขาเข้าใจฟุตบอลซึ่งกุนซือชั้นนำต้องเข้าใจในเรื่องนี้ดี แต่ในอีกมุมหนึ่งเขาก็ยังสามารถรับมือกับคนอื่นๆได้เพราะเขาเป็นคนที่พิเศษ"

"เขาทำได้ไม่เลวนักกับการต้องถูกรายล้อมด้วยคนที่ทำบางสิ่งได้ดีกว่าเขา และจากนั้นก็ปล่อยให้พวกเขาทำไป เขาได้รับพรจากพระเจ้าให้ทำเรื่องนั้น การพูดที่คล่องแคล่วของเขา วิธีการพูด การโน้มน้าว คุณไม่สามารถที่จะเรียนรู้ในการพูดเรื่องตลกให้เหมาะเจาะกับเวลาได้"

"ผมคิดว่าหากทาง เจอร์เก้น จะหยุด คุณก็จะไม่ได้เห็นเขาบ่อยนัก เขาจะไปอยู่กับครอบครัวและเพื่อนๆ พาสุนัขออกไปเดินเล่น ออกไปตีเทนนิส และสนุกกับชีวิตดีๆ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด