:::     :::

มอจจี้แขวะซาร์รี่ทำม้าลายไม่ต่างจากเดิม

วันจันทร์ที่ 16 กันยายน 2562
1,336
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูชาโน่ มอจจี้ อดีตผู้บริหารของยูเวนตุสออกมาให้สัมภาษณ์กระทบไปยัง เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือม้าลายคนปัจจุบันว่าไม่ได้เข้ามาเปลี่ยนทีมให้ต่างไปจากเดิมเลยสักนิด

เกมที่ผ่านมา ม้าลาย ทำได้เพียงบุกเสมอกับ ฟิออเรนติน่า 0-0 ซึ่งทาง ซาร์รี่ กล่าวว่าการที่ทีมต้องเปลี่ยนตัวจากกสาเหตุนักเตะบาดเจ็บส่งผลให้ตนเองไม่สามารถเปลี่ยนทีมหรือปรับแผนได้ตามที่หวัง

แต่ทาง มอจจี้ ก็ได้ออกมาตอบโต้เรื่องดังกล่าวผ่านทาง สถานีวิทยุ ปุนโต้ นูโอโว่ ว่า ซาร์รี่ เป็นคนที่ชอบแก้ตัว และทำพฤติกรรมเช่นนี้มาหลายครั้งแล้ว

"เขามีนิสัยที่มักจะมองหาข้ออ้างอยู่เสมอ เขาทำแบบนั้นในทุกๆที่ที่เขาไป มันแย่สำหรับฟุตบอลและ (อันโตนิโอ) คอนเต้ ตอบโต้ได้ถูกต้องถึงทิศทางของเขา ผมคิดอยู่เสมอว่าเกมจะเปลี่ยนไป มันเลี่ยงไม่ได้ว่าต้องเปลี่ยนนักเตะซึ่งเขาไม่ได้ทำมัน"

"ยูเวนตุส มีนักเตะแชมป์ที่ยอดเยี่ยมที่สามารถคว้าชัยในเกมได้ทุกโอกาส แต่เกมของพวกเขาไม่ได้เปลี่ยนไปเลย อัลเลกรี จากไปเพราะยุคของเขาจบลงไปแล้ว และเพราะพวกเขาต้องการเปลี่ยนรูปแบบการเล่นที่ให้ทุกๆคนได้บุก"

เมื่อถามถึงคู่แข่งในซีซั่นนี้ของ ยูเวนตุส อย่าง นาโปลี หรือ อินเตอร์ จะมีโอกาสขึ้นมาเบียดแย่ง สคูเด็ตโต้ ได้หรือไม่ อดีตผู้บริหารวัย 82 ปีระบุว่า

"ผมเชื่อว่า นาโปลี และเหนือสิ่งอื่นใด อินเตอร์ เข้าใกล้ ยูเวนตุส มากที่สุด นาโปลี มีความแข็งแกร่งและมีโค้ชที่ยอดเยี่ยม"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด