:::     :::

ชาร์ลตันทวีตวอนคาวบอยส์ปล่อยตัวทิ้ง

วันอังคารที่ 17 กันยายน 2562
884
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทาโก้ ชาร์ลตัน ดีเฟนซีฟ เอนด์ ปีสามทวีตอ้อนวอนขอความเห็นใจจาก ดัลลาส คาวบอยส์ ให้ปล่อยตัวเขาออกจากทีมหรือเทรดย้ายไปเล่นที่อื่น

ทาโก้ ชาร์ลตัน ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 24 ปี อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 ทวีตข้อความอ้อนวอนให้ ดัลลาส คาวบอยส์ ปล่อยตัวเขาออกจากทีมหลังไม่มีส่วนร่วมตลอด 2 เกมแรกของซีซั่น 2019 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ตเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ชาร์ลตัน เคยทวีตข้อความถามหาเหตุผลว่าเป็นเพราะเหตุใดเขาจึงไม่มีส่วนร่วมกับเกมในช่วง 2 สัปดาห์แรกของซีซั่นนี้ ก่อนทวีตดังกล่าวจะถูกลบทิ้ง ก่อน ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 24 ปีทวีตใหม่ด้วยข้อความสั้นๆว่า'ปล่อยผมเถอะ'หลังเคยเรียกร้องขอเทรดย้ายทีมตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ไม่ประสบความสำเร็จและตอนนี้ผู้เล่นวัย 24 ปีอ้อนวอนผ่านสื่อโซเชียลเพื่อพยายามเกลี้ยกล่อมให้ คาวบอยส์ ปล่อยตัวออกจากทีมไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการเทรดหรือยกเลิกสัญญา 


ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า คาวบอยส์ มีการเจรจาเทรด ชาร์ลตัน กับบางทีม แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ทว่าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในช่วงสัปดาห์นี้ 

คาวบอยส์ ดราฟท์ ชาร์ลตัน สูงถึงอันดับ 28 ในปี 2017 แต่อดีตผลผลิตจาก มิชิแกน ทำผลงานไม่ดีอย่างที่คาดหวังทำเพียง 19 แท็คเกิ้ลกับ 3 แซ็คจากการลงเล่นซีซั่นรุคกี้ 16 เกมโดยไม่ได้สตาร์ทแม้แต่เกมเดียว ก่อนจะทำ 27 แท็คเกิ้ลและแซ็คเดียวจากการลงเล่น 11 เกม สตาร์ท 7 เกมในซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งผู้เล่นวัย 24 ปีถูกตัดชื่อออกจากผู้เล่นพร้อมใช้งานตลอด 2 เกมแรกของซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด