:::     :::

เชอร์เมอร์ไม่ยืนยันอีลายสตาร์ทสัปดาห์สามหรือไม่

วันอังคารที่ 17 กันยายน 2562
916
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีลาย แมนนิ่ง ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยังทำผลงานย่ำแย่และอาจเสียตำแหน่งให้รุคกี้ แดเนียล โจนส์ ในเกมเยือน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส วันอาทิตย์นี้

แพ็ท เชอร์เมอร์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ไม่ยืนยันว่าควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ อีลาย แมนนิ่ง จะออกสตาร์ทในเกมสัปดาห์ที่ 3 กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หรือจะเปลี่ยนใจมาใช้งานรุคกี้อย่าง แดเนียล โจนส์ หลังทีมยักษ์น้ำเงินพ่ายมาตลอด 2 เกมแรก ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอล 

ไจแอนท์ส แพ้ตลอดการลงเล่นช่วง 2 สัปดาห์แรกต่อ ดัลลาส คาวบอยส์ (17-35) และ บัฟฟาโล่ บิลล์ส (14-28) โดย อีลาย เป็นตัวสตาร์ทขว้างคอมพลีตเพียง 26 จาก 45 ครั้งและเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ในเกมพ่าย บิลล์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและทีมยักษ์น้ำเงินยังชนะเพียง 8 จาก 34 เกมนับตั้งแต่เริ่มต้นซีซั่น 2017 ทำให้มีเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีอีกครั้ง


'เขายังเป็นตัวสตาร์ทของเราจนถึงจุดนี้' เชอร์เมอร์ กล่าวถึงอนาคตของ อีลาย แมนนิ่ง 'ผมยังไม่พร้อมที่จะพูดถึงเรื่องนี้' 

'ผมเข้าใจ จนถึงจุดนี้เรายังทำได้ไม่ดีพอ' หัวหน้าโค้ชทีมยักษ์น้ำเงินกล่าวถึงสถานการณ์ของทีม 

แม้ยังไม่มีการเปิดเผยต่อสาธารณชน แต่หัวหน้าโค้ชไจแอนท์สกำลังตัดสินใจว่าจะเลือกควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ โจนส์ ออกสตาร์ทแทน อีลาย หรือไม่ หลังอดีตดราฟท์อันดับ 6 ปีนี้ลงมาขว้างคอมพลีต 3 จาก 4 ครั้งในเกมแรกกับ คาวบอยส์ และเขาอาจได้รับโอกาสมากขึ้นในเกมเยือน แทมป้า เบย์ วันอาทิตย์นี้ 


ขณะที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีกล่าวถึงสถานการณ์ของตนเองและทีมยักษ์น้ำเงินว่า 'แรงจูงใจคือการคว้าชัยชนะ ไม่มีอะไรมากกว่านั้น คุณต้องการชนะเพราะนั่นคือเหตุผลที่คุณทำงานหนัก นั่นเป็นเหตุผลที่คุณฝึกซ้อม นั่นคือเหตุผลที่คุณทำทุกอย่างและเตรียมความพร้อมและฝึกซ้อมเพื่อที่คุณจะออกไปที่นั่นและชนะเกมฟุตบอลและสร้างสิ่งพิเศษ ดังนั้นไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด