:::     :::

คาร์ร่า-เนฟรุมยำโซคราติสบ่อน้ำมัน

วันอังคารที่ 17 กันยายน 2562
1,086
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กับ แกรี่ เนวิลล์ 2 คอมเมนเตเตอร์ปากจัดจาก สกาย สปอร์ตส์ สวมบทอีแร้งรุมทึ้งซากของ โซคราติส ปราการหลัง อาร์เซน่อล ว่าคือจุดอ่อนสำคัญที่องค์กรต้องรีบกำจัด

ดาวเตะกรีซกลายเป็นหัวข้อสนนทนาในวงน้ำชาเมื่อโชว์ความเฟอะฟะ ในเกมลีกที่ 'กันเนอร์ส'อุตส่าห์นำห่าง วัตฟอร์ด นิ่มๆ 2-0 แต่ท้ายสุดเสียสองสกอร์ จนต้องเดินออกจากวิคาเรจ โร้ด ด้วยการมีแต้มเดียว แถมปล่อยคู่แข่งสร้างโอกาสจบสกอร์กว่า 31 ครั้ง! 

แน่นอนกูรูที่มีศักดิ์เป็นศิษย์เก่า ลิเวอร์พูล-แมนฯ ยูไนเต็ด สวมวิญญาคนล้มต้องข้าม ด่าซ้ำปราการหลังวัย 31 กะรัตว่าคือบ่อน้ำมัน

"อาร์เซน่อล พยายามเดินออกจากยุคสมัยของอดีต ผจก.ทีม อาร์แซน เวนเกอร์ แต่มันกลายเป็นว่าไปตัดจุดเด่นสไตล์การเล่นของตัวเอง" เนวิลล์ เปิดปากยำก่อน 

"มันมีข้อกังขามากมายกับแนวทางการเล่นของทีมปัจจุบัน ทั้งเรื่องการบริหารจัดการภาพรวม, ความยืดหยุ่น หลายคนชี้ความผิดไปยังโครงสร้าง แต่ความเห็นผมคิดว่าปัญหาอยู่ที่การเล่นแย่ๆของบุคคลมากกว่า"

"ทุกครั้งที่คุณดูหมอนั่น (ดาวิด ลุยซ์) จับคู่ปราการหลังตัวกลางกับ โซคราติส ทั้งสองคนทำผิดพลาดเป็นเรื่องปกติ แต่ทีม อาร์เซน่อล ก็ยังให้โอกาสเสมอๆ" 

เนวิลล์ บอกโซคราติสฝีเท้าอ่อน

ด้าน 'คาร์ร่า' ผสมโรงอดีตแข้ง ดอร์ทมุนด์ ว่าขาดทั้งสปีดและเซนส์บอล "ผมคิดว่าทุกทีมในลีกตอนนี้ต้องการตั้งเกมรุกอย่างแดนหลัง รวมถึงเมื่อไม่ได้ครองบอลก็จะเพรสซิ่แดนบน" 

"ยิ่งกฎตั้งแตะจากประตูใหม่ (เล่นในกรอบ 18 หลาได้) มันเปิดพื้นที่ขนาดใหญ่ให้ทีมที่ไล่เพรสซิ่งสามารถบี้เข้าไป การจ่ายบอลแรกของโกล-คิกเหมือนเตะฟรีๆ จากนั้นคู่แข่งสามารถวิ่งบี้เซนเตอร์ฮาล์ฟได้เลย" 

"ผจก.ทีม หลายคนในปัจจุบัน พยายามจะมาในแนวนี้ ส่วนหนึ่งผมคิดว่าเพราะพวกเขาโดนกดดันมากกว่าเพราะหากยังหวดตูมโดยผู้รักษาประตู ก็จะถูกมองว่าโค้ชล้าหลัง อย่างไดโนเสาร์" 

"ส่วนตัวมองว่า โซคราติส ด้อยคุณสมบัติหากคิดต่อบอลแดนหลัง เพราะเมื่อลูกไปถึงเขา มันเดาได้เลยว่าเขาจะลีลา เห็นแปะบอลง่ายๆให้ฟูลแบ็กทั้งสองข้างแค่ไม่กี่ครั้ง ทั้งที่ทีมเมต เมตแลนด์-ไนล์ส อยู่โล่งๆ ซึ่งจุดนี้ผมไม่คิดว่า เอเมรี่ จะคิดเปลี่ยนด้วย" 

ฤดูกาล 2019-20 ปรากาหลังกรีซเล่นตัวจริงครบ 5 นัดในลีก เก็บคลีนชีตหนเดียว แต่เสียไปแล้ว 8 สกอร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด