:::     :::

เทรนท์ชี้มนต์แอนฟิลด์มีจริง

วันอังคารที่ 17 กันยายน 2562
1,030
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาของ ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เจอร์นัล ว่ายามใดที่ต้นสังกัดของเขาได้เล่นเกมยุโรปฐานะทีมเหย้า พลังแฝงและมนต์ขลังจากแอนฟิลด์มันจะถูกส่งผ่านออกมา จนกล้าท้าสู้ทุกค่ายทั้งทวีป

'หงส์แดง' เปลี่ยนให้รังเหย้ากลายเป็นสวรรค์เมื่อต้องเตะรายการ ชปล.โดยในยุค ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่แพ้ใครต่อเนื่อง 13 เกม (ชนะ 10, เสมอ 3) โดยไฮไลท์คือแมตช์ถล่ม บาร์เซโลน่า 4-0 เมื่อซีซั่นก่อน หรือไล่ยำ แมนฯ ซิตี้ 3-0 ซีซั่น 2017-18 

ล่าสุดก่อนคิก-ออฟนัดแรกกรุ๊ป สเตจ ดาวเตะเลือดผู้ดีถูกเลือกมาสัมภาษณ์นิตยสารทางการของอีเวนต์ ซึ่ง เทรนท์ ยกมนต์ขลัง แอนฟิลด์ ขึ้นมาชูจุดเด่นว่าคือป้อมปราการที่พา ลิเวอร์พูล ไปรุ่ง

เทรนท์ ขึ้นปกแชมเปี้ยนส์ ลีก เจอร์นัลฉบับแรก

"ผมยังจำได้ตอนเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ ฐานะทีมเหย้า ( 4 เม.ย.2018) เราไม่สามารถคุยกับเพื่อนร่วมทีมรู้เรื่อง สื่อสารกันไม่ได้เลย เพราะแฟนบอลเดอะ ค็อป เชียร์ดังมาก คุณไม่สามารถบอกให้เพื่อนมาช่วยปิดพื้นที่หรือบอกให้ประกบตัว-ต่อ-ตัว ทว่าก็ไม่มีใครได้ยินที่เราตะโกน" 

"ส่วนตัวมองว่าประสบการณ์ที่เราได้รับในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก จากฐานะทีมเหย้าอาจจะดีสุดกว่าค่ายอื่นๆของรายการก็ได้ บอกเลยว่า แอนฟิลด์ กลายเป็นป้อมปราการไปแล้ว ปลุกความเข้มขลังของวันวานมาสมบูรณ์แบบ" 

"มนต์ของเกมเหย้าทำให้เรามาถึงจุดนี้ เข้าชิงฯ ชปล. 2 ปีติด, เกือบได้แชมป์ลีก และยังเป็นตัวเต็งในทุกโทรฟี่" 

"เมื่อบวกกับขุมกำลังเวิลด์ คลาส ที่เรามี บอกเลยทีมไม่เคยเหนียมอายจะอวดอ้างสรรพคุณที่เรามีในแต่ละบุคคล รวมทั้งบอกว่าพร้อมล่าทุกแชมป์ แล้วมันจะมากขึ้นๆในแต่ละฤดูกาล"

เกมในบ้านรายการ ชปล. ลิเวอร์พูล ดุก็จริง แต่ฐานะทีมเยือนจัดว่ารั่วแพ้ถึง 5 จาก 8 เกมหลังสุด โดนล่อกว่า 14 สกอร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด