:::     :::

แลมพ์สคิดถึงยิงหงส์มันส์เท้าในชปล.

วันอังคารที่ 17 กันยายน 2562
3,904
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ไม่ปิดบังว่ายังนึกถึงเมื่อครั้งเป็นผู้เล่น เชลซี กระหน่ำเต็มข้อใส่ ลิเวอร์พูล ในรายการ ชปล.ต่อหน้าแฟนบอลที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยพอเปลี่ยนบทบาทสู่ ผจก.ทีม ก็อยากคืนความสุขแก่สาวกเหมือนเดิม

แลมพาร์ด ย้อนอดีตไปยังฤดูกาล 2008-09 ในเกมรอบก่อนรองฯ เลกสอง ที่เขาซัลโวถึงสองสกอร์ เกมเจ๊า 'หงส์แดง' 4-4 ว่ามันตราตรึงใจถึงทุกวันนี้ เป็นโมเมนต์อันน่าจดจำในรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก 

"แน่นอนไม่ต้องสงสัย มันคือค่ำคืนที่ตราตรึงอารมณ์โดยส่วนตัว เอาจริงๆผมคงไม่เชื่อมโยงกับองค์กรมากขนาดนี้หากไร้เรื่องซึ่งเกิดในคืนนั้น ประสบการณ์ร่วมกับแฟนบอล ณ สังเวียนแห่งนี้ทุกอย่างสุดยอด" เทรนเนอร์วัย 41 ปี เปิดปาก 

"มันคือเกมที่สำคัญของสโมสรเรา คิดถึงทีไรก็สัมผัสได้เลยว่าผมรู้สึกอย่างไรต่อทีมนี้ บางทีนั่นอาจจะเป็นมนต์ของรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ได้" 

สำหรับความคาดหลังในซีซั่น 2019-20 'แลมพ์ส' บอกแค่ผ่านเข้ารอบต่อไปก็พอ เมื่อคู่แข่งเจ๋งๆทั้งสิ้น ไม่ว่า ลีลล์, อาแจ็กซ์ หรือ บาเลนเซีย

แลมพาร์ดนึกถึงยิงหงส์มันส์ตีน

"เป้าหมายคือผ่านเข้ารอบต่อไป เพราะนี่กลุ่มที่ยากแต่ผมก็เชื่อในศักยภาพขุมกำลังที่เรามีตอนนี้ เป็นตัวเก๋าผสมคนหนุ่ม ซึ่งผลงานกำลังเข้าฝัก" 

"อยากให้พวกเขาได้ผลิบานในรายการ ชปล.ตลอดเส้นทาง เพราะผมเคยเป็นผู้เล่นมาก่อน จนต่อยอดสู่ ผจก.ทีม มันเลยพอจะมองออกว่าการแข่งขันมี 2 พาร์ท"

"หนึ่งคือรอบแบ่งกลุ่มที่จะจบก่อนคริสต์มาส เชื่อว่าเราผ่านได้แต่ก็ต้องตระหนักเสมอว่าทุกเกมนั้นยาก จากนั้นเมื่อเข้าสู่รอบน็อคเอาต์แล้วก็จะเล่นเมื่อเปลี่ยนปีปฏิทิน มั่นใจกับศักยภาพแต่ก็ห้ามประมาท" 

สกาย เบท ยกให้ เชลซี เต็งหนึ่งแชมปืกลุ่ม เอช อัตรา 11/10 (แทง 10 จ่าย 11 ไม่รวมทุน) ตามด้วย อาแจ็กซ์ เท่ากับ  บาเลนเซีย 11/4 และ ลีลล์ 10/1

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด