:::     :::

ครอว์ฟอร์ดเชื่อคาไวตามทวีตเพราะถูกชะตา

วันอังคารที่ 17 กันยายน 2562
1,825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล ครอว์ฟอร์ด การ์ดตัวเก๋าของ ฟีนิกซ์ ซันส์ แสดงความเห็นว่าทำไมเขาถึงได้รับเกียรติจากผู้เล่นเสือยิ้มยากอย่าง คาไว เลนเนิร์ด ติดตามทวิตเตอร์ ซึ่งอาจเพราะความถูกชะตาเมื่อเกือบ 10 ปีก่อนนั่นเอง

เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ด แอลเอ คลิปเปอร์ส ผลงานบทคอร์ทโดดเด่นมีประสิทธิภาพการันตีจากแชมป์เอ็นบีเอ 2 สมัย ทว่านอกเวลางานโลกส่วนตัวสูงมาก แม้จะสมัครทวิตเตอร์แต่ก็ใช้โพสต์แค่ 4 ครั้ง, ติดตามคนอื่น 6 บัญชี ซึ่งหนึ่งในนั้นคือแบ็คคอร์ทผู้เฒ่าวัย 39 ปี 

ล่าสุด ครอว์ฟอร์ด ให้สัมภาษณ์กับ อาร์ชาน จาเวียด จาก 'คิดส์ เทก โอเวอร์' ว่าเหตุผลที่ คาไว ตามบัญชีเขาคงเพราะเหตุการณ์เมื่อครั้งปี 2011 

ครอว์ฟอร์ดเปิดใจ

"ก่อนที่ทุกคนจะรู้จักชื่อ คาไว เลนเนิร์ด ผมมีโอกาสได้เห็นเขาตอนยังเป็นรุคกี้ การเล่นยังเรียบง่ายไม่หวือหวา เห็นแววในตัวเขาเลยบอกไปว่านายจะเป็นดาวเด่นในอนาคต ... พูดจากใจไม่ได้ยอ เอาจริงๆแค่เห็นฝีมือเพียงเท่านั้นตัดสินอะไรไม่ได้ด้วยซ้ำ แต่ก็เชื่อแบบนั้น" 

"ชอบแนวทางที่เขาเล่น ชอบความเข้าใจเกม แล้วคิดว่าบางทีเพราะเหตุการณ์วันนั้น เจ้าตัวก็จำได้ว่าผมเคยชมเขาไว้รื่นหู เห็นแววในตัวก่อนคนอื่นๆ" 

เลนเนิร์ด ผลงานปีรุคกี้เฉลี่ย 7.9 แต้ม, 5.1 รีบาวน์ด และ 1.3 สตีล จากการลงแข่ง 64 เกม ฐานะ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส กระทั่งพัฒนาตัวเองสู่ผู้เล่นป้องกันยอดเยี่ยม 2 สมัย, เอ็มวีพี รอบชิงฯ เอ็นบีเอ 2 สมัย, แชมป์ลีก 2 สมัย และผู้เล่นทีมป้องกันตัวจริง 3 ครั้ง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด