:::     :::

เจ็ตส์เซ่น'ซีเมียน'พักทั้งซีซั่นเกมพ่ายบราวน์ส

วันพุธที่ 18 กันยายน 2562
923
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม้ เทรเวอร์ ซีเมียน จะเดินออกจากสนามด้วยตัวเองหลังการบาดเจ็บข้อเท้าซ้าย ล่าสุด นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักยาวตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น

อดัม เกส หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยข่าวร้ายเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าควอร์เตอร์แบ็ก เทรเวอร์ ซีเมียน จะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้หลังบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายจากเกมพ่าย คลีฟแลนด์ บราวน์ส เมื่อวันจันทร์จนต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักยาว ตามรายงานข่าวจาก'นิวยอร์ค เดลี่ นิวส์' 

ซีเมียน ออกสตาร์ทแทน แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงที่ป่วย แต่เล่นไปไม่ถึงครึ่งหลังขว้างคอมพลีต 3 จาก 6 ครั้ง ระยะ 3 หลา ก่อนถูก ไมลส์ การ์เร็ตต์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ บราวน์ส เข้าแท็คเกิ้ลช้าและล้มทับข้อเท้าซ้าย แม้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะเดินออกจากสนามด้วยตัวเองหลังการปฐมพยาบาล แต่เขาไม่ได้กลับมาลงเล่นในช่วงเวลาที่เหลือซึ่งเป็นหน้าที่ของ ลุ้ค ฟัลค์ ที่ลงมาขว้างคอมพลีต 20 จาก 25 ครั้ง ระยะ 198 หลา ก่อน เจ็ตส์ จะพ่าย บราวน์ส 3-23


เจ็ตส์ เพิ่งเซ็นสัญญา 1 ปีกับ ซีเมียน ในช่วงปิดฤดูกาลเพื่อดึงอดีตควอร์เตอร์แบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ มาเป็นแบ็คอัพของ ดาร์โนลด์ ซึ่งเขาได้โอกาสลงเล่นแทนควอร์เตอร์แบ็กรุ่นน้องที่ป่วย แต่ถูกทีมรับของ บราวน์ส คุมคามตลอดทั้งบาดเจ็บก่อนถูกแท็คเกิ้ลจนบาดเจ็บ ตามมาด้วยข่าวร้ายในวันต่อมาหลัง เจ็ตส์ ยืนยันว่าเอ็นข้อเท้าซ้ายของ ซีเมียน เสียหายรุนแรงจนต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักยาวทั้งซีซั่น 

อย่างไรก็ตามยังพอจะมีข่าวดีประโลมใจแฟนเจ็ตส์อยู่บ้างหลัง เกส เปิดเผยว่า ดาร์โนลด์ น่าจะกลับมาพร้อมลงช่วยทีมในเกมเยือน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ วันอาทิตย์นี้ 


'เขารู้สึกดีขึ้น' เกส เปิดเผย 'คุณหมอกำลังแจ้งให้เราทราบว่าจะต้องทำอย่างไรกับเขา' 

นอกจากนี้หัวหน้าโค้ชเจ็ตส์ยังเปิดเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับการบาดเจ็บของผู้เล่นคนอื่นทั้งไลน์แบ็กเกอร์ จอร์แดน เจนกิ้นส์ (น่อง) กับปีกนอก เดอมาเรียส โธมัส (เข่า/กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง) ต้องเช็คอาการสัปดาห์ต่อสัปดาห์ ส่วนไลน์แบ็กเกอร์ ซี.เจ.โมสลี่ย์ (โคนขาหนีบ) ต้องรอเช็คแบบวันต่อวัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด