:::     :::

ทอมลิ่นมั่นใจ'บิ๊กเบน'จะกลับมาปี2020

วันพุธที่ 18 กันยายน 2562
1,156
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ยืนยันว่าจะกลับมาแกร่งกว่าเดิมในซีซั่นหน้าหลังควอร์เตอร์แบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส บาดเจ็บข้อศอกจนต้องผ่าตัดและพักทั้งฤดูกาลนี้

ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยังหนุนหลังควอร์เตอร์แบ็ก เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ไม่เสื่อมคลายโดยแสดงความเชื่อมั่นว่า'บิ๊ก เบน'พร้อมจะกลับมาในปีหน้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

โรธลิสเบอร์เกอร์ จะเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อศอกขวาที่เกิดขึ้นในช่วงครึ่งแรกของเกมพ่ายคาบ้านต่อ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมาและจะเข้ารับการผ่าตัด ก่อนจะถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บและจะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ซึ่ง'บิ๊ก เบน'ยืนยันว่าจะกลับมาในปีหน้า 


'ผมตั้งใจแน่วแน่ที่จะต่อสู้กับความท้าทายนี้และกลับมาแข็งแกร่งกว่าที่เคยเป็นในฤดูกาลหน้า' แถลงการณ์ของ โรธลิสเบอร์เกอร์ ระบุ 'สตีลเลอร์ส มอบสัญญา 3 ปีให้ผมในช่วงปิดฤดูกาลนี้และผมตั้งใจจะเคารพสัญญาของผมและตอบแทนพวกเขาด้วยการเล่นระดับแชมป์ ผมจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อสนับสนุน เมสัน (รูดอล์ฟ) และทีมในฤดูกาลนี้เพื่อช่วยให้ชนะเกม ผมรักเกมนี้, เพื่อนร่วมทีม, องค์กรสตีลเลอร์สและแฟนๆ และผมรู้สึกว่าในใจของผมยังมีอีกมากที่จะมอบให้' 

ก่อนที่ ทอมลิ่น จะออกโรงหนุนหลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีว่าจะกลับมาเป็นผู้นำทีมอีกครั้ง 'เขามุ่งมั่นเต็มร้อยที่จะกลับมาจากการบาดเจ็บนี้และทุกสิ่งที่เราได้ยิน เรารู้สึกดีถึงสิ่งนั้นว่านั่นเป็นการกลับมาที่แข็งแกร่งเท่าที่จะเป็นไปได้' ทอมลิ่น เผย

การบาดเจ็บของ'บิ๊ก เบน'เป็นหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในช่วงต้นซีซั่นของ สตีลเลอร์ส ซึ่งยังต้องรอเช็คอาการบาดเจ็บเข่าแบบวันต่อวันของรันนิ่งแบ็ก เจมส์ คอนเนอร์ ส่วนเซฟตี้ มินคาห์ ฟิตซ์แพทริค ที่เพิ่งเทรดมาจาก ไมอามี่ ดอลฟินส์ มีโอกาสประเดิมสนามในเกมเยือน ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ทันที 


เมสัน รูดอล์ฟ จะก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กมือหนึ่งของ สตีลเลอร์ส ในช่วงที่'บิ๊ก เบน'บาดเจ็บ พร้อมเลื่อนรุคกี้ เดฟลิ่น ฮ็อดจ์ส ขึ้นมาชิงตำแหน่งแบ็คอัพกับ แพ็กซ์ตัน ลินช์ ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้าทีมฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'เห็นได้ชัดว่าเราผิดหวังสำหรับ เบน, คุณรู้จากมุมมองของทีมเรา เรามีความมั่นใจเต็มเปี่ยมใน เมสัน' ทอมลิ่น กล่าว'ชายคนหนึ่งล้มลง ชายอีกคนก้าวขึ้นมา เรารู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับโอกาสนี้สำหรับ เมสัน และเรากำลังรอคอยที่จะอยู่รอบตัวเขาและเฝ้าดูเขาตอบสนองความคาดหวังเหล่านั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด