:::     :::

ปิดฉากอีลาย!!ไจแอนท์สประกาศดันโจนส์เป็นตัวสตาร์ท

วันพุธที่ 18 กันยายน 2562
1,124
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส แทนที่ อีลาย แมนนิ่ง ตั้งแต่เกมเยือน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส วันอาทิตย์นี้

อีลาย แมนนิ่ง อดีตเอ็มวีพี'ซูเปอร์ โบวล์'สองสมัยถูกลดสถานะเป็นแบ็คอัพอีกครั้งหลัง นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ประกาศดันควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ แดเนียล โจนส์ เป็นตัวสตาร์ทในเกมเยือน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'นิวยอร์ค โพสต์'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ไจแอนท์ส ออกสตาร์ทซีซั่นใหม่ด้วยการปราชัยทั้ง 2 เกมต่อ ดัลลาส คาวบอยส์ (17-35) และ บัฟฟาโล่ บิลล์ส (14-28) โดย อีลาย ขว้างคอมพลีตเพียง 26 จาก 45 ครั้งและเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ในเกมพ่าย บิลล์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนเสียตำแหน่งตัวจริงให้อดีตดราฟท์อันดับ 6 ปีนี้ แดเนียล โจนส์ 


'อีลาย และ ผม คุยกันเมื่อเช้านี้' แพ็ท เชอร์เมอร์ หัวหน้าโค้ชไจแอนท์สเปิดเผยผ่านแถลงการณ์ 'ผมบอกเขาว่าเรากำลังเปลี่ยนแปลงและเดินหน้าไปกับ แดเนียล ในฐานะตัวสตาร์ท ผมได้คุยกับ แดเนียล ด้วยเช่นกัน อีลาย รู้สึกผิดหวัง, เป็นอย่างที่คุณคาด แต่เขาบอกว่าเขาจะเป็นในสิ่งที่เขาเป็นมาตลอด เป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีและเตรียมพร้อมที่จะช่วยทีมนี้ชนะเกมต่อไป แดเนียล เข้าใจความท้าทายในมือเขาและเขาพร้อมที่จะลงเล่นในวันอาทิตย์นี้'

โจนส์ ทำผลงานน่าประทับใจในการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น เขาขว้างเข้าเป้า 85.3 เปอร์เซนต์ของความพยายาม 34 ครั้ง ระยะ 416 หลา, ทำ 2 ทัชดาวน์, ไม่เสียอินเตอร์เซปน์และทำระยะเฉลี่ย 12.2 หลาต่อการขว้างหนึ่งครั้ง ทว่าการเสียฟัมเบิ้ลยังเป็นปัญหาของควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ (ฟัมเบิ้ล 3 ครั้ง, เสียบอล 2 ครั้ง) แต่เขาขว้างแม่นยำในทุกระดับของสนามในช่วงปรีซีซั่น, จัดการกับพ็อคเก็ตได้ดี, มีความคล่องตัวและมีจิตใจที่แข็งแกร่งที่จะประสบความสำเร็จใน นิวยอร์ค ภายใต้แรงกดดัน


'ในที่สุดนี่เป็นการย้ายที่ผมรู้สึกว่าดีที่สุดสำหรับทีมนี้ ณ เวลานี้' เชอร์เมอร์ ยืนยัน 'ผมพูดมาตั้งแต่ผมมาที่นี่ ผมชอบ อีลาย มาก จรรยาบรรณการทำงานของเขา, การเตรียมพร้อมของเขา, สติปัญญาทางฟุตบอลของเขา คุณลักษณะทั้งหมดเหล่านั้นดีเท่าที่ผมเคยเห็นจากผู้เล่นคนหนึ่ง และ อีลาย ทำงานหนักอย่างที่คุณสามารถขอให้ทุกคนเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลนี้ การย้ายครั้งนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับ แดเนียล ที่กำลังก้าวไปข้างหน้ามากกว่าเรื่องของ อีลาย' 

ส่วน อีลาย นี่เป็นครั้งที่สองใน นิวยอร์ค ที่เขาถูกถอดออกจากตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง ครั้งแรกเกิดขึ้นในยุคของหัวหน้าโค้ช เบน แม็คเอดู ในช่วงกลางซีซั่น 2017 ที่เลือก จีโน่ สมิธ เป็นตัวจริง แต่ แมนนิ่ง ก็คืนสู่ตำแหน่งอีกสัปดาห์ต่อมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด