:::     :::

สื่อเผยเอเจนต์แคเปอนิคกำลังคุยกับบางทีม

วันพุธที่ 18 กันยายน 2562
903
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคลิน แคเปอนิค อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังมีโอกาสหวนคืนวงการเอ็นเอฟแอลหลังหลายทีมกำลังมีปัญหาที่ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก

โคลิน แคเปอนิค อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส อาจมีโอกาสหวนคืนวงการเอ็นเอฟแอลหลังมีรายงานข่าวว่าเอเจนต์หรือตัวแทนของควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีกำลังติดต่อกับบางทีมที่เสียควอร์เตอร์แบ็กที่บาดเจ็บหลังผ่านเกมสัปดาห์ที่สอง ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แคเปอนิค อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2011 เล่นกับ นายเนอร์ส จนจบซีซั่น 2016 และถูกกีดกันออกจากวงการหลังจากนั้น แต่เขาแสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการคืนวงการเอ็นเอฟแอลอีกครั้งหลังการโพสต์คลิปวิดีโอการออกกำลังกายพร้อมความที่แสดงว่าเขาเตรียมพร้อมตลอดเวลาด้วยการออกกำลังกายสัปดาห์ละ 5 วันตลอดช่วง 3 ปีที่ผ่านมา 


ตามรายงานข่าวระบุว่าเอเจนต์ของ แคเปอนิค กำลังติดต่อกับบรรดาทีมที่เสียควอร์เตอร์แบ็กจากการบาดเจ็บหลังการลงเล่นสัปดาห์ที่ 2 ซึ่งมีหลายทีมที่อยู่ในข่ายทั้ง แคโรไลน่า แพนเธอร์ส, นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส, นิวยอร์ค เจ็ตส์ และ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส แต่อาจจะตัด สตีลเลอร์ส ออกหนึ่งทีมหลังการเซ็นสัญญากับ แพ็กซ์ตัน ลินช์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แคเปอนิค ลงเล่นซีซั่นสุดท้ายกับ นายเนอร์ส ขว้างคอมพลีต 59.2 เปอร์เซนต์จากการลงสนาม 12 เกม ทำ 16 ทัชดาวน์และเสีย 4 อินเตอร์เซปน์ ซึ่งผู้เล่นแบ็กวัย 31 ปีเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับทีมที่กำลังต้องการควอร์เตอร์แบ็ก นอกเหนือจากบรรดาฟรีเอเจนต์อย่าง ดีเร็ค แอนเดอร์สัน, ออสติน เดวิส และ ทอม เซเวจ แม้ แคเปอนิค จะไม่เคยเล่นเกมมาตั้งแต่ปี 2016 แต่ไม่น่าจะมีผลมากนักเนื่องจาก วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ยังเคยเซ็นกับ จอช จอห์นสัน ที่ไม่มีส่วนร่วมกับเกมเอ็นเอฟแอลตั้งแต่ปี 2014 ในซีซั่นที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด