:::     :::

ซัตตันเห็นต่างชี้หงส์ซวยโดนเปาวางยา

วันพุธที่ 18 กันยายน 2562
1,675
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ซัตตัน คอลัมนิสต์ เมล ออนไลน์ มองต่ากับประเด็นจุดโทษที่ ลิเวอร์พูล ต้องเสียในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มอี ที่พ่ายต่อ นาโปลี 0-2 วานนี้ว่าเจตนาของนักเตะเจ้าถิ่นดีดตัวชัดๆ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายแชมป์เก่าแค่แพะรับบาป

ทั้งสองฝั่งเปิดแลกหมัดกันสนุก โดยประตูขึ้นนำของเจ้าถิ่นต้องรอจนถึงท้ายเกมนาที 82 จากจุดโทษในจังหวะที่ โฆเซ่ กาเยฆ่อน ปะทะกับ โรเบิร์ตสัน แล้วเป็น ดรีส เมอรเท่นส์ ยิงเข้าไป

ความเห็นต่อจุดโทษนี้เสียงแตกเป็นสองฝั่งซึ่ง ซัตตัน ฐานะอดีตผู้เล่นมองว่า 'หงส์แดง' เสียประโยชน์ 

"น่าเสียดายแทน ลิเวอร์พูล เพราะเกมที่ผ่านมาทาง นาโปลี ได้รับความอนุเคราะห์จากผู้ตัดสิน เฟลิกซ์ ไบรช์ ที่เป่าจุดโทษท้ายเกมแจกให้"  ซัตตัน วิพากษ์แบบไม่กลัวโดนฟ้องหมิ่นประมาท 

"ผมคิดว่าซวย! มันไม่ใช่การฟาวล์ของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แต่คือการแสดงท่าทางโดย โฆเซ่ กาเยฆ่อน หมอนั่นมันพุ่งเอาจุดโทษ แต่วิดีโอช่วยตัดสิน (วีเออาร์) ก็ไม่สามารถแก้ต่างให้ได้"  

"มันโกงชัดๆ เจ้า โฆเซ่ จวนจะล้มแหล่ไม่ล้มแหล่ก่อนจะปะทะกันอีก วีเออาร์ ควรตัดสินจังหวะนี้ให้ถูกต้อง เชื่อว่าทาง ลิเวอร์พูล คงทำใจยากกับเรื่องที่เกิดขึ้น" 


กูลิบาลี่ ลูบปากรับมือ ซาลาห์ 

"ภาพรวมอื่นในเกมสิ่งที่เราได้เป็นสักขีพยานคือการดวลระหว่าง กาลิดู กูลิบาลี่ กับ โม ซาลาห์" 

"ส่วนตัวแอบคิดว่าจะมีแมวมองของ แมนฯ ซิตี้ มาชมเกมนี้ด้วยหรือเปล่าโดยเฉพาะจับตาดู กูลิบาลี่ เพราะจากปัญหาเกมรับที่พวกเขาเผชิญตอนนี้ ดาวเตะเซเนกัลคือผู้นำตัวจริงแนวหลัง" 

ซิตี้ เหลือเซนเตอร์ฮาล์ฟซีเนียร์อาชีพคนเดียวคือ นิโกลัส โอตาเมนดี้ เพราะ จอห์น สโตนส์ (ต้นขา/ 5 สัปดาห์) หรือ อายเมริค ลาปอร์ก (หมอนรองเข่า/ 5 เดือน) เดี้ยงยาว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด