:::     :::

ศิษย์เก่าสิงห์ติงรุ่นน้องแย่งรอสส์ยิงโทษ

วันพุธที่ 18 กันยายน 2562
3,651
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไอเดอร์ กุ้ดยอห์นเซ่น อดีตกองหน้า เชลซี ออกมาตำหนิ วิลเลี่ยน และ จอร์จินโญ่ สองแข้งซีเนียร์ชุดปัจจุบันที่จะมาแย่ง รอสส์ บาร์กลี่ย์ เพชฌฆาตสังหารจุดโทษลุ้นยิงในเกมชปล.ที่พ่าย บาเลนเซีย 0-1 วานนี้ว่ามันแสดงให้เห็นถึงอีโก้ของล็อคเกอร์ รูม ที่เดอะบริดจ์

บาร์กลี่ย์ มีโอกาสทำประตูตีเสมอเมื่อได้ซัดจุดโทษในช่วงท้ายเกม ทว่ายิงบอลชนคาน ทำให้ประเดิมด้วยการปราชัย โดยก่อนซัลโวเหมือนมิดฟิลด์เลือดผู้ดีไปอธิบาย จอร์จินโญ่ และ วิลเลี่ยน ว่า - ผจก.ทีม แฟร้งค์ แลมพาร์ด บอกว่าหน้าที่กู - 

แน่นอนความอิหลักอิเหลื่อที่ออกมานั้นทำให้ กุ้ดยอห์นเซ่น ไม่สบายใจ วิพากษ์ผ่าน 'บีที สปอร์ต' ที่เขามาเป็นคอมเมนเตเตอร์ว่าห้องแต่งตัวของ 'สิงห์บลูส์' ยังไม่เป็นน้ำหนึ่งใจเดียว 

"แน่นอนคำที่ผมจะพูดจากนี้มันแรงนะ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบนสนาม สิ่งใดที่สำคัญมากกว่ากันระหว่างคำสั่งของ ผจก.ทีม, สตาฟฟ์ กับความเห็นระหว่างหมู่นักเตะด้วยกันเอง" ดาวยิงไอซ์แลนด์หัวเสียกับภาพไม่งาม 

รุ่นพี่บอกเป็นภาพที่ไม่งามแย่งยิงโทษ

"ต่อเรื่องที่เกิดขึ้นมันชัดเจนว่านักเตะมีอัตตาสูงเลย - ใครบ้างวะไม่อยากเป็นพาดหัวข่าว ดังนั้นเมื่อคุณมั่นใจสูงๆก็อยากถูกยกเป็นเฮดไลน์ แต่สิ่งที่ผู้เล่น เชลซี ทำอยู่ตอนนี้มันคือไม่เคารพทีมเมต" 

"ฐานะผจก.ทีม คุณต้องสั่งให้กัปตันลงมาสะสางพูดทำนองว่า - พวกมึงฟังกู! ลูกพี่เลือกคนยิงมาก่อนบอลเตะใช่ไหม? - ถ้าเจ้าของปลอกแขนก้าวมาเคลียร์มันก็ชอบธรรมด้วยหน้าที่" 

เวลานี้ชาวเน็ตกำลังวิจารณ์ แลมพาร์ด ว่าไม่เก๋าพอรับมือผู้เล่นดีกรีทีมชาติ แม้เจ้าตัวพยายามสัมภาษณ์ปกป้อง บาร์กลี่ย์ ว่ามอบหมายให้เป็นคนยิงจุดโทษมือหนึ่งอยู่แล้ว ส่วน เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ก็ถูกติงว่าบารมีไม่ถึงกัปตัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})