:::     :::

อูไนใช้ไม้นวมนัดเด็กกินดินเนอร์สานสามัคคี

วันพุธที่ 18 กันยายน 2562
1,291
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ยังเป็นกุนซือนุ่มนิ่มไม่เน้นติติง ชอบความสมานฉันท์ ล่าสุดแม้ทีมเพิ่งเจ๊า วัตฟอร์ด มาแบบน่าเขกกะโหลก 2-2 แต่ก็ไม่ตำหนิลูกน้อง ซ้ำยังขอเป็นเจ้ามือนัดทานดินเนอร์เชื่อมความสัมพันธ์

รายงานจาก 'เมล ออนไลน์' ต่อควันหลงจาก วิคาเรจ โร้ด ที่'กันเนอร์ส' อุตส่าห์นำเจ้าถิ่นถึง 2-0 ทว่าเกมรับติดประมาทเล่นพลาดจนโดนกดดันหนักครึ่งหลัง สุดท้ายเดินกลับออกมาโดยมีแต้มเดียว ถูกแฟนบอลสาปแช่งว่าคือผลงานแย่สุดในรอบ 2 ปี 

อย่างไรก็ตามแทนที่จะมีการด่าทอ ติเตียน หรือซ้อมหนักก่อนเตะ ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มพบ แฟร้งก์เฟิร์ก ( 19 ก.ย.) แต่สิ่งที่สื่อฯดังเผยคือคณะผู้เล่นกันเนอร์สพร้อมสตาฟฟ์ยังเริงร่านัดกันมาทานมื้อค่ำในภัตตาคารย่านเมย์แฟร์ กลางกรุงลอนดอน โดยที่ อูไน เป็นเจ้าภาพ 

บ่อน้ำมันโซคราติสทวีตปลุกใจ

แสดงให้เห็นว่า อาร์เซน่อล ต้องการปรับความเข้าใจให้เป็นหนึ่งอีกครั้งหลังมีภาพความหัวเสียระหว่าง ดาวิด ลุยซ์ กับ โซคราติส คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ 

ทั้งเป็นการปลอบขวัญรวมถึงแสดงจุดยืนว่าทีมยังแน่วแน่กับปรัชญาต่อบอลสั้นจากหน้าปากประตู ต่อให้สองกองกลางที่มาคอยต่อบอลอย่าง มัตเตโอ เกนดูซี่ หรือ กรานิต ชาคา เซนส์ลูกหนังไม่สูงมากก็ตาม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด