:::     :::

'เจเค'ไม่อ้างลีกเลี่ยนเปิดซีซั่นช้าจึงฟิตกว่า

วันพุธที่ 18 กันยายน 2562
1,119
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์หลังเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มซึ่งพ่ายต่อ นาโปลี 0-2 วานนี้ว่าไม่อยากเอาเรื่องเซเรีย อา อิตาลี เปิดฤดูกาลช้ากว่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมสองสัปดาห์เป็นข้ออ้างแก้ตัวอาการแชมป์เก่าหัวทิ่ม

ลูกหนังเมืองผู้ดีเปิดฤดูกาล 2019-20 ตั้งแต่ 9 ส.ค.ทว่ากว่า คล็อปป์ จะได้ขุมกำลังครบก็เพียง 7-8 วันก่อนคิก-ออฟกับ นอริช ต่างจาก 'อัซซูร่า' เล่นเกมแรกคัมปิโอนาโต้ 25 ส.ค.มีเวลาเหลือเฟือจูนทัพเร่งร่างกายให้ฟิต 100% 

อย่างไรก็ตาม 'เจเค' ไม่เอาเหตุผลเรื่องทีมโดนเร่งเปิดฤดูกาลมาแก้ตัว "คำถามเรื่องลีกเราเปิดก่อนชาวบ้านส่งผลอย่างไร? ผมว่าประเด็นที่ท้าทายเลย อนึ่งคิดว่ามีนักข่าวจาก สกาย อิตาเลีย ก็มาบอกเรื่อง นาโปลี ได้เตรียมตัวนานกว่าเราพอสมควร" เทรนเนอร์วัย 52 ปีเปิดปาก 

ลีกเปิดเร็วไม่ใช่ข้ออ้างทำอ่อนฟิต

"ระหว่างเกมก็ไม่เห็นมีใครในทีมเราออกอาการนิ ก็ไม่ทราบว่าผู้สื่อข่าวรายนั้นไปอยู่ไหนตอนบอลเตะถึงพูดเป็นตุเป็นตะ" 

"คุณมาบอกว่านักเตะเราล้า - ถามกลับหน่อยเห็นใครตะคริวขึ้นบ้าง? คนไหนที่มันนอนกองหมดแรงกับพื้น? คนที่ทำคือนักเตะลิเวอร์พูลหรือนาโปลี? เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่ทีมนำจะคึกกว่าทั้งตอนสกอร์ 2-0 พวกเขาก็ยังสดชื่น ตอนเบิกร่อง 1-0 ก็เช่นกัน"

"นั่นเพราะคุณขวัญดีไง แต่ผมบอกเลยว่าไม่มีการเปรียบเทียบหรืออ้างว่าฝั่งไหนฟิตกว่ากันบนสนาม ไม่มีปัญหาเรื่องร่างกายก่อนการบู๊ หรือหากจะเกิดก็เพราะปะทะจากแมตช์ซึ่งสู้ห้ำหั่นกันเอาเป็นเอาตาย"

"คืนนี้ไร้ปัญหาเรื่องความฟิต เราแค่จบสกอร์ไม่ลง เรื่องพรรค์นี้เกิดได้ในชีวิตเพราะเมื่อเรามีปัจจัยบวกมาหนุนมันก็คึกวิ่งได้ตลอดกาล ทว่าคืนนี้เราขาดพลังบวกมากระตุ้น" 

"ไว้ไปพักหายใจหายคอลูกน้องผมก็พร้อมสู้อีกครั้ง เป็นปกติ แต่เรื่องลีกเปิดช้า-เปิดเร็วไม่มีผลเรื่องอ่อนฟิต" 

สถานการณ์ตอนนี้ ลิเวอร์พูล อยู่อันดับสามกลุ่ม อี โดยนัดต่อไปจะเปิดแอนฟิลด์ พบกับ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ( 2 ต.ค.)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด