:::     :::

ชาวเน็ตเริ่มด่า'แลมพ์ส'มือไม่ถึง

วันพุธที่ 18 กันยายน 2562
1,772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอลสโมสร เชลซี บางส่วนรับไม่ได้กับความปราชัยคาสแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้กับ บาเลนเซีย 0-1 ในนัดเปิดหัวแชมเปี้ยนส์ ลีก กรุ๊ปสเตจ วานนี้ โดยหลายคนโจมตีว่า ผจก.ทีม แฟร้งค์ แลมพาร์ด มือไม่ถึง

สถิติจาก 'อ็อปต้า โจ' ระบุว่า แลมพาร์ด คือผจก.ทีม 'สิงห์บลูส์' คนแรกที่ประเดิมชิงแชมป์สโมสรยุโรปรายการใหญ่แล้วปราชัย 

ส่วน 10 จาก 11 รายก่อนนั้นเดบิวต์คว้าชัย ขณะที่อีก 1 คือ จานลูก้า วิเอรี่ ทำทีมเสมอ เอซี มิลาน 1-1 เมื่อค.ศ.1999 

รีทวีตจากแฟนบอลจัดว่าเดือดอย่างบัญชี @ftoddunctious บอกว่า "ไอ้แลมพ์สมึงออกไป", แฟนรุ่นใหญ่ท่านหนึ่งแสดงความเห็นว่า "ยังคงไม่ชนะใครต่อไปฐานะทีมเหย้า" ผ่านบัญชี @PunditDunphy และ @Iam_kobbyz หยามว่า "เขาไม่ใช่โค้ชที่ดีพอ" 

อย่างไรก็ตามกุนซือวัย 41 ปี ไม่สนเรื่องสถิติให้สัมภาษณ์หลังเกมว่านี่คือกลุ่มที่ยาก ดังนั้นผลการแข่งขันทุกอย่างเกิดขึ้นได้หมด 

แลมพาร์ดโบว์ดำ

"ใช่แน่นอนนี่คือกลุ่มที่หิน แล้วผลจากนัดนี้ทำให้เราเจองานยากขึ้นด้วย ความจริงที่เผชิญคือปราชัยคารัง ในนัดประเดิม แต่ก็ยังเหลือแมตช์พบ อาแจ็กซ์ หรือ ลีลล์ อยู่อีก นี่คือเรื่องสำคัญ ทั้งก็มีเกมนอกบ้านอีก" 

"แชมเปี้ยนส์ลีก รอบนี้รูปแบบเหมือนฟุตบอลลีก ลำดับต่อไปเราต้องมีสมาธิกับนัดที่เหลือพยายามเก็บผลการแข่งขัน 1-2 นัดข้างหน้า อย่าพยายามสร้างเงื่อนไขยากแก่ตัวเอง" 

"อนึ่งนี่เพิ่งผ่านไปนัดเดียว เรายังเหลือคิวเตะในรอบแบ่งกลุ่มเพียบ รวมถึงคู่แข่งที่ฟาดฟันของกรุ๊ปนี้ก็คงตัดแต้มกันเองเพราะแต่ละค่ายไม่หนีกันมาก" 

"ดังนั้นไม่ใช่เวลามาจิตตก ลำดับต่อไปคือต้องหาทางเก็บชัย" 

ฤดูกาล 2019-20 ตั้งแต่ แลมพาร์ด มาคุม เชลซี ผลงานฐานะทีมเหย้าทุกรายการ 3 นัดไม่ชนะเลย! แบ่งเป็นเสมอ 2, แพ้ 1 โดนไป 4 สกอร์ได้คืนมาสามลูก แถมสุดสัปดาห์ที่จะถึงก็จะเปิด เดอะ บริดจ์ พบกับ ลิเวอร์พูล ( 22 ก.ย.)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด