:::     :::

'แลมพ์ส'ขอยืมหงส์ล้างอาย-รอผลสแกนเมาน์ท

วันพุธที่ 18 กันยายน 2562
1,429
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี ยังขวัญกำลังใจดีหลังเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่พ่าย บาเลนเซีย 0-1 วานนี้ บอกจะขอกู้หน้าบอลลีกสุดสัปดาห์ที่พบ ลิเวอร์พูล ( 22 ก.ย.) ส่วนอาการเจ็บของ เมสัน เมาน์ท กองกลางลูกรักรอผลสแกนใน 48 ชั่วโมง

ดาวเตะวัย 20 ปีได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากจังหวะที่โดน ฟร็องซิส โกเกอแล็ง อดีตมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เสียบหนัก ในนาที 9 และรับใบเหลืองจาก คูเน็ต ชาคีร์ ผู้ตัดสิน

ต่อกรณีดังกล่าวทำให้ เมาท์ เล่นต่อไม่ไหว และต้องถูกเปลี่ยนตัวในนาที 16 โดย เปโดร โรดรีเกซ ลงเล่นแทน ทั้งนี้เรื่องดีก็คือเขาสามารถเดินออกจากสนามเองได้

ล่าสุดเทรนเนอร์วัย 41 กะรัตอัพเดทอาการของมิดฟิลด์เลือดผู้ดีว่าต้องรอให้ข้อเท้าหายบวมใน 1-2 วัน ถึงส่งสแกนด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (เอ็มอาร์ไอ) ว่าเอ็นขาดหรือไม่ 


โกเกอแล็ง (ขวา) เล่นคนไม่เล่นบอล

"เขาเจ็บข้อเท้า ตอนนี้เรายังไม่ทราบว่าหนักแค่ไหนก็ต้องประเมินอีกทีใน 24-48 ชั่วโมงข้างหน้าถึงความเสียหาย ไว้มารอดูอีกที" 

"มันยังเร็วไปที่จะบอกอะไร แม้น่าเจ็บใจก็เหอะเพราะเขากำลังเล่นดี เริ่มต้นเกมแจ่มแต่ทีมไม่ต้องการเสี่ยงจึงรีบเปลี่ยนออก" 

ส่วนคิวแข่งต่อไปชน ลิเวอร์พูล ต่อหน้าแฟนบอลใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ เทรนเนอร์คนหนุ่มอยากหักปี 'หงส์แดง' ล้างอาย 

แลมพาร์ด อยากยืมเลือดหงส์มาล้างอาย

"มันคือเกมใหญ่นะ ต่อจากที่เราได้ผลการแข่งขันยอดเยี่ยมแมตช์อัดวูล์ฟส์ (ชนะ 5-2) ก็เป็นการแข่งขันอีกรายการนอกเหนือจาก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเรากำลังเล่นได้ดี ดังนั้นก็หวังจะเอาแมตช์นั้นกู้หน้า" 

"อย่างไรก็ตามแม้เราฟอร์มดีเกมลีกแต่มันก็ไม่มีทางเปลี่ยนความจริงที่ว่าต้องเป็นเกมหิน ทั้งนี้ทุกคนก็พร้อมรับมือโจทย์ยากอยู่แล้ว" 

"ลิเวอร์พูล ก็กำลังเล่นดีในลีก (ชนะ 5 นัดติด) เจ๋งสุดในประเทศนาทีนี้ นับเป็นบททดสอบชั้นดีสำหรับเรา ต้องทำการบ้านให้พร้อม" 

ฤดูกาล 2019-20 ตั้งแต่ แลมพาร์ด มาคุม เชลซี ผลงานฐานะทีมเหย้าทุกรายการ 3 นัดไม่ชนะเลย! แบ่งเป็นเสมอ 2, แพ้ 1 โดนไป 4 สกอร์ได้คืนมาสามลูก แถมสุดสัปดาห์ที่จะถึงก็จะเปิด เดอะ บริดจ์ พบกับ ลิเวอร์พูล ( 22 ก.ย.)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด