:::     :::

สิงห์ย้ำพูลิซิชอยู่ในแผน-เลี่ยงตอบแฟนจอมเหยียด

วันพุธที่ 18 กันยายน 2562
2,891
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอลสโมสร เชลซี ยังไม่สามารถเคลียร์ตัวเองว่าเป็นพวกคนรวยจอมเหยียดเชื้อชาติจากพฤติการณ์เกม ชปล.คืนที่ผ่านมา ถึงขั้น ผจก.ทีม แฟร้งค์ แลมพาร์ด ก็เอือมระอา ส่วนเรื่องบนสนามเทรนเนอร์หนุ่มย้ำ คริสเตียน พูลิซิช ยังมีอนาคต

ประเด็นสาวก เชลซี ร้องเพลงเหยียดชาวยิวและยิปซี ระหว่างแมตช์ที่ เดอะ บริดจ์ ทางเทรนเนอร์ลูกหม้อตีกรรเชียงเลี่ยงบาลี งดออกความเห็น 

"ผมไม่ได้ยินที่พวกเขาร้อง แต่มันก็จะเป็นเรื่องเดิมที่ผมเคยสื่อสารไป 2-3 หนแล้วในฤดูกาลนี้ เชลซี คือองค์กรใหญ่ แล้วเราคือผู้ริเริ่ม แสดงออกชัดเจนว่าต่อต้านการร้องเพลงเหยียดเชื้อชาติ ณ สังเวียนแห่งนี้ หรือที่่ใดก็ตาม จะขอย้ำชัดๆอีกสักหนแล้วกัน"  

ส่วนเคส พูลิซิช มาเล่นกับ เชลซี เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาทว่าเป็นการเซ็นสัญญาล่วงหน้าก่อน 'แลมพ์ส' รับตำแหน่ง หมายความว่า - คนซื้อไม่ได้ใช้ คนใช้ไม่ได้อยากให้ซื้อ - 

แลมพาร์ด ยืนงงในดงคนขาวจอมเหยียด

นำมาซึ่งการถูกดองข้างสนามตลอด 2 เกมหลังสุดทั้ง ชปล.ซึ่งพ่าย บาเลนเซีย 0-1 วานนี้ และเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ขึ้นไปถล่ม วูล์ฟส์ 5-2 

อย่างไรก็ตามเมื่อโดนจี้ถามเรื่องนี้ทาง แลมพาร์ด ย้ำแข้งมะกันยังอยู่ในแผนทำทีม

"เขาอยู่ในแผนนะ แต่เรามีตัวเลือกตำแหน่งปีกพอสมควร แล้วมันต้องใช้คนมีประสบการณ์เล่นชปล.ซึ่ง เปโดร เก๋ากว่า" 

พูลิซิช มีส่วนตลอดตอนที่ เชลซี เล่นแบ็กโฟร์ แต่ใน 2 นัดหลังปรับยืน 3-4-2-1 ตัวรุกริมเส้นโควตาแค่สองคน แล้วดันจองให้ลูกรัก เมสัน เมาน์ท กับตัวเก๋า วิลเลี่ยน ไปแล้ว ดังนั้นปีกมะกัน กับ เปโดร ต้องซื้อใจบอสระหว่างมื้อซ้อม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด