:::     :::

คริสเตนเซ่นติงโกเกอแล็งสมควรแดง

วันพุธที่ 18 กันยายน 2562
1,800
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันดรียส คริสเตนเซ่น ปรากาหลัง เชลซี แสดงความเห็นหลังเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พวกเขาแพ้ต่อ บาเลนเซีย 0-1 วานนี้ว่าไม่เห็นจังหวะ เมสัน เมาน์ท ทีมเมตโดนเสียบหนัก แต่หากได้ดูชัดแล้วพบคู่แข่งเจตนาไม่ดีก็สมควรโดนไล่ออก

ดาวเตะวัย 20 ปีได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากจังหวะที่โดน ฟร็องซิส โกเกอแล็ง อดีตมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เสียบหนัก ในนาที 9 และรับใบเหลืองจาก คูเน็ต ชาคีร์ ผู้ตัดสิน

ต่อกรณีดังกล่าวทำให้ เมาท์ เล่นต่อไม่ไหว และต้องถูกเปลี่ยนตัวในนาที 16 โดย เปโดร โรดรีเกซ ลงเล่นแทน ทั้งนี้เรื่องดีก็คือเขาสามารถเดินออกจากสนามเองได้

คริสเตนเซ่น พูดถึงเพื่อนเมาน์ท


ต่อหน้าผู้ตัดสิน

อนึ่งฐานะกองหลังร่วมสังกัดดาวเตะเดนส์เห็นใจรุ่นน้อง ขณะเดียวกันก็เคารพคำตัดสินของเชิ้ตดำ แต่ถ้ามันเป็นเจตนาเล่นสกปรกก็สมควรถูกใบแดงโดยตรง

"แน่นอน เมาน์ท คือผู้เล่นคนสำคัญของเรา เขาคือตัวทีเด็ดที่เจ๋งเลยมีส่วนกับการลุ้นประตูช่วงที่ผ่านมา การขาดหมอนั่นนับเป็นความสูญเสีย แต่ก็เชื่อคนอื่นพร้อมก้าวมาทดแทน ก็หวังว่าจะไม่เป็นอะไรมาก" ปราการหลังเชิงดีกล่าวกับ 'บีอิน สปอร์ตส์'

"ถามว่าสมควรเป็นใบแดงโดยตรงไหมคงตอบไม่ได้ เพราะไม่เห็นเหตุการณ์ ผู้ตัดสินว่ายังไงก็ตามนั้น แต่หากเป็นการสกัดแบบเจตนาทำร้ายกันมันก็สมควร" 

กองกลางเฟร้นช์แมนจัดว่าเตะติดดาบ เล่นสกปรกแต่ไหนแต่ไรฤดูกาล 2019-20 โดนเหลือง-แดง ไล่ออกมาแล้วหนึ่งครั้งเกม ลา ลีกา ส่วนตลอดอาชีพโดนอัปเปหิ 4 ครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด