:::     :::

'คูตี้'บอมบ์!เล่นเสือใต้อบอุ่นกว่าหงส์

วันพุธที่ 18 กันยายน 2562
1,627
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์พ่อมดน้อยของ บาเยิร์น มิวนิค คงไม่อยากกลับมาเหยียบเมอร์ซี่ย์ไซด์ แบบได้รับฟีดแบ็คเป็นบวกอีกต่อไปเมื่อพี่แกให้สัมภาษณ์ว่าการเล่นกับเสือใต้เมืองเบียร์ รู้สึกเหมือนครอบครัวมากกว่าที่ ลิเวอร์พูล หรือ บาร์เซโลน่า

คูตินโญ่ แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวบนแผ่นดินยุโรปฐานะ 'หงส์แดง' จนถูก บาร์เซโลน่า ซื้อไปร่วมงาน 142 ล้านปอนด์เมื่อ ม.ค.2018 ทว่าชีวิตที่ คัมป์ นู เต็มไปด้วยอุปสรรคจนถูกบีบให้มาเล่นแบบยืมตลอดซีซั่น 2019-20 ณ อัลลิอันซ์ อารีน่า 

แน่นอนว่าดาวเตะวัย 27 ปี เป็นงานให้สัมภาษณ์ปากหวานอวย 'เสือใต้' ยิ่งกว่ารถน้ำตาลคว่ำ "เพียงไม่กี่วันกับสิ่งที่พวกเขาแสดงให้ผมเห็น ณ ศูนย์ฝึกซ้อม ทั้งจากทีมเมตและโค้ช ก็ทราบว่ามันอบอุ่น"  คูตินโญ่ กล่าวกับ 'สกาย เยอรมัน' 

คูตินโญ่บอกที่บาเยิร์นอบอุ่นสุด

"ผมรู้สึกว่าจิตใจมันดีขึ้นทุกๆวัน จนมีความสุขมาก บอกเลยว่า บาเยิร์น มิวนิค ให้ความรู้สึกความเป็นครอบครัวมากกว่าค่ายเก่าเสียอีก" 

"อนึ่งบรรยากาศเช่นนั้นที่ ลิเวอร์พูล ก็ใกล้เคียงกัน แต่ที่บาเยิร์น มันรู้สึกเป็นคนบ้านเดียวกันมากกว่า"

ก็ไม่ทราบว่าเป็นการตอบเอาใจผู้บริหาร 'เสือใต้' หรือสัมผัสอารมณ์เช่นนั้นจริงๆ มีเพียงเวลาเท่านั้นช่วยตัดสิน รวมถึงผลงานบนสนามโดยเฉพาะรายการ ชปล.ที่จะประเดิมกรุ๊ป สเตจ วันนี้ ( 18 ก.ย.) พบ เร้ด สตาร์ เบลเกรด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด