:::     :::

ต่ออีกราย!ผีจับลินเดเลิฟต่อสัญญาถึงปี2024

วันพุธที่ 18 กันยายน 2562
986
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตกลง ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ออกไปจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2024 พร้อมกับออปชั่นในการขยายสัญญา 1 ปี

แข้งวัย 25 ปีรายนี้ย้ายมาร่วมทีม ปิศาจแดง ในปี 2017 แม้ว่าช่วงแรกจะมีปัญหาในการปรับตัวกับการเล่นในลีกอังกฤษแต่ช่วงที่ผ่านมาแนวรับชาวสวีเดนกลายมาเป็นแกนหลักของทีมและลงสนามให้กับต้นสังกัดไปแล้ว 74 เกม และล่าสุดสโมสรก็มอบรางวัลด้วยการต่อสัญญาระบะยาวกับแข้งรายออกไปอีก 5 ปี หรือจนกว่าจะถึงหน้าร้อนปี 2024

"ตั้งแต่ที่ผมย้ายมาที่ ยูไนเต็ด มันรู้สึกเหมือนกับว่าที่นี่เหมือนบ้าน ตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมาผมเติบโตอย่างชัดเจนทั้งในฐานะนักเตะและบุคล และเรื่องนั้นผมอยากขอบคุณทุกคนในสโมสรที่ช่วยเหลือและสนับสนุนผมอย่างมาก ผมรักการเล่นฟุตบอลและเป้าหมายของผมในตอนนี้คือการช่วยทีมในการคว้าแชมป์และตอบแทนแฟนบอลสำหรับการสนับสนุนที่หาที่เปรียบไม่ได้ของพวกเขา"

"ผมทราบว่าทุกๆคนในสโมสรต่างแบ่งปันมุมมองนี้ร่วมกันและพร้อมทำอย่างเต็มที่เพื่อช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้กลับไปยังเส้นทางที่ควรเป็น"

"ผมยังหนุ่มและรู้ว่าตนเองสามารถพัฒนาได้ แต่ด้วยการช่วยเหลือจากนายใหญ่และทีมงานของเขา ผมเชื่อว่าสิ่งรออยู่ข้างหน้าจะเป็นเรื่องที่ดีสำหรับสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้แน่นอน"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด