:::     :::

'พอช'ติงผลงานลูกทีม-ยกเครดิตคู่แข่ง

วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2562
1,057
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกมาตำหนิผลงานของลูกทีมในเกมที่ผ่านมาโดยเฉพาะการเล่นที่ไม่เป็นไปตามแผนในครึ่งแรก

ไก่เดือยทอง บุกไปเสมอ โอลิมเปียกอส 2-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แม้ว่าครึ่งแรกจะออกนำไปก่อน 2-0  แต่ทาง'พอช' กล่าวว่าตนเองไม่พอใจกับผลงานลูกทีมอย่างมาก 

"ผมรู้สึกไม่พอใจอย่างมาก เรียนตามตรง ครึ่งแรกผมไม่พอใจเลยในเรื่องของผลงาน ตั้งแต่ต้นเกมที่เรามีการวางแผนไว้ เราไม่เคารพแผนการเล่น ช่วงพักครึ่งผมบอกนักเตะไป เราทำได้ 2 ประตูแต่ถ้าคุณวิเคราะห์ที่ผลงานมันไม่ใช่เรื่องเยี่ยม"

"เราปล่อยโอกาสให้พวกเขาหลายครั้ง และประตูแรกก็ช่างน่าเจ็บปวด เราไม่ได้แปรเปลี่ยนในเรื่องของความเกรี้ยวกราดตามที่รูปแบบของเกมต้องการ วันนี้มีหลายครั้งที่เราไม่ได้เตรียมการไว้ล่วงหน้า และเราก็ไม่ได้ควบคุมสถานการณ์เหมือนกับที่เราทำได้ในเกมกับ คริสตัล พาเลซ ในระดับนี้คุณต้องปรับเกมให้เข้ากับฝ่ายตรงข้าม นี่คือความต้องการแรก"

"โดยรวมผมคิดว่า โอลิมเปียกอส ได้ยิงมากกว่าแต่ผมไม่ได้หมายถึงว่ามีโอกาสหรือครองเกมมากกว่า ผมกำลังพูดถึงอารมณ์ของผมเท่านั้นและความรู้สึกหลังจบเกม ตอนนี้ผมไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่ต้องมาตัดสินเกมอย่างถูกต้อง ถ้าคุณถามผมอีกครั้งในตอนบ่ายวันพรุ่งนี้ ผมอาจจะวิเคราะห์เกมอย่างถูก หนึ่งสิ่งที่ผมเห็นว่าดีที่สุดในสนาม มันคือการผ่านไปอย่างยากลำบากตลอดทั้งเกม"

"มันไม่ได้ทำให้ผมประหลาดใจในเรื่องของคุณภาพที่ โอลิมเปียกอส มี นี่คือหนึ่งในคู่แข่งที่ต่อกรยากที่สุดในโลก พวกเขาสมควรได้รับความดีความชอบและเล่นได้ดีมาก"

เมื่อถามถึงผลงานของ เดเล่ อัลลี่ ที่ลงสนามเป็นตัวจริงในนัดที่ผ่านมา ก่อนจะโดนเปลี่ยนตัวออกไปในนาทีที่ 73 ของเกม 

"เขาได้รับบาดเจ็บในช่วงที่ผ่านมาและเขาต้องการกลับมา วันนี้เป็นเกมที่ยากและผลงานโดยรวมก็ไม่ดีเท่าไหร่ แต่ผมมีความสุขกับผลงานของเขา กระนั้นเราก็ทราบกันดีว่าเขาสามารถพัฒนาได้"




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด