:::     :::

โคลท์สปล่อยตัวควอร์เตอร์แบ็ก'เคลลี่'

วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2562
1,056
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แชด เคลลี่ หลานชาย จิม เคลลี่ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส มีโอกาสแค่เล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ก่อนถูกปล่อยตัวทิ้งเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ประกาศปล่อยตัว แชด เคลลี่ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาทั้งที่ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ปีสามเพิ่งพ้นโทษแบน 2 เกมสำหรับการละเมิดนโยบายการปฏิบัติเรื่องส่วนตัวของลีก ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เคลลี่ เซ็นสัญญากับ โคลท์ส ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาในฐานะควอร์เตอร์แบ็กมือสามต่อจาก แอนดรูว์ ลัค และ จาโคบี้ บริสเซ็ตต์ แต่เมื่อ ลัค ประกาศรีไทร์ ก่อน บริสเซ็ตต์ ขยับขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง ตามด้วยการเซ็นสัญญากับ ไบรอัน ฮอยเออร์ ในฐานะแบ็คอัพ ขณะที่ เคลลี่ ยังติดโทษแบนสองเกมแรก 

การเซ็นสัญญา 3 ปีกับ ฮอยเออร์ ทำให้ไม่มีที่ว่างในรอสเตอร์สำหรับ เคลลี่ แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะพ้นโทษแบนกลับมาแล้วก็ตาม แต่ อินเดียนาโพลิส จะตัดสินใจปล่อยตัว เคลลี่ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 


แชด เคลลี่ เป็นหลานชายของ จิม เคลลี่ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ฮอล ออฟ เฟม ของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ถูก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ดราฟท์เข้าทีมรอบ 7 คลาส 2017 เขาลงเล่นกับทีมม้าป่าเพียงเกมเดียวในช่วงฤดูกาลปกติเพื่อลงไปคุกเข่าก่อนจบครึ่งแรกของเกมกับ แอลเอ แรมส์ ในสัปดาห์ที่ 7 ซีซั่น 2018 ก่อน บร็องโก้ส์ จะปล่อยตัวทิ้งในช่วงท้ายฤดูกาลนั้นหลังเขาถูกจับกุมในข้อหาละเมิดทางอาญาในระดับหนึ่งหลังออกจากงานปาร์ตี้ฮัลโลวีนของทีม 

เคลลี่ มีโอกาสลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นค่อนข้างมากหลัง ลัค บาดเจ็บ ขณะที่ บริสเซ็ตต์ ถูกจำกัดเวลาเล่น เขาขว้างคอมพลีต 54 จาก 73 ครั้ง ระยะ 583 หลา, ทำ 2 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ เคลลี่ ยังถือบอลวิ่งเองอีก 10 ครั้ง ระยะ 107 หลาและทำ 2 สกอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด