:::     :::

สองควอเตอร์แบ็กเก๋าเห็นใจชะตาอีลาย

วันศุกร์ที่ 01 ธันวาคม 2560
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ และ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ สองควอเตอร์แบ็กประสบการณ์สูงของลีก เอ็นเอฟแล ให้สัมภาษณ์แสดงความเห็นใจ อีลาย แมนนิ่ง จอมทัพ นิวยอร์กไจแอนท์ส ซึ่งถูกปลดจากตำแหน่งตัวจริง

'ยักษ์น้ำเงิน' สั่งปลด แมนนิ่ง จากผลงานลงสนาม 11 นัด ขว้างไป 14 ทัชดาวน์/ 7 อินเตอร์เซปต์/ 8 ฟัมเบิ้ล โดยจะให้ จีโน่ สมิธ ทำหน้าที่ในเกมออกไปเยือน โอ้คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ในการแข่งขันสัปดาห์ที่ 13

ซึ่งประเด็นนี้สร้างความเห็นใจจากเพื่อนร่วมอาชีพ แม้เข้าใจว่าเป็นหนึ่งในสัจธรรมที่ต้องมีคลื่นลูกใหม่เข้ามาทดแทน 

โดย โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ให้สัมภาษณ์กับ 'พิตต์สเบิร์ก โพสต์-กาแซ็ตต์' สื่อท้องถิ่น ก่อนการซ้อมประจำวันว่า 

"มันเป็นเรื่องจริงอันเจ็บปวด ซึ่งอาจเกิดกับผมเช่นกัน พวกเขาอาจทำมันในปีหน้าหรือเมื่อไหรก็ได้ใครจะรู้" 

"คุณต้องตื่นตัวในทุกๆเพลย์ หรือทุกๆเกม เพราะมันไม่มีหลักประกันใดๆเลย อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดเพราะไม่มีทางรู้ว่าอาชีพเราจะจบเห่เมื่อไหร่" 'บิ๊ก เบน' ถือเป็นผู้เล่นรุ่นเดียวกับ แมนนิ่ง ถูกดราฟท์เข้ามาในปี 2004 


เบรดี้ (ซ้าย) เห็นใจ แมนนิ่ง (ขวา) ที่ต้องเสียงาน 

ด้าน เบรดี้ ควอเตอร์แบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียท์ส ก็แสดงความเคารพคู่แข่งที่ยัดเยียดความปราชัยให้เขาสองครั้งใน ซูเปอร์ โบวล์

"ผมไม่เคยติดใจอะไรเลย (แพ้ใน ซูเปอร์ โบวล์) มีเพียงความนับถือฝีมือและทุกความสำเร็จที่เขา (แมนนิ่ง) สร้างขึ้นตลอดอาชีพ" จอมทัพวัย 40 กะรัต กล่าวกับสถานีวิทยุ 'เวสต์วู้ด วัน'  

จอมทัพเบอร์#10 ของ ไจแอนท์ส เพิ่งจะทำสถิติลงตัวจริงติดต่อกัน 210 เกม ยาวนานที่สุดอันดับ 2 ของควอเตอร์แบ็ก เอ็นเอฟแอล เป็นรองแค่ เบรตต์ ฟาร์ฟ เพียงคนเดียว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด