:::     :::

เซนต์สกัดฟันรอเช็คอาการ'บรีส์'สัปดาห์ต่อสัปดาห์

วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2562
1,026
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เลือกที่จะไม่ส่ง ดรูว์ บรีส์ เข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บเนื่องจากมั่นใจว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 ปีจะหายกลับมาเร็วกว่า 8 สัปดาห์

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ตัดสินใจไม่ส่งชื่อ ดรูว์ บรีส์ เข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บหลังเข้ารับการผ่าตัดนิ้วหัวแม่มือขวาเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเพื่อรอประเมินสภาพของควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 ปีแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ช เซนต์ส เคยกล่าวก่อนหน้านี้ว่าอาจจะส่ง บรีส์ เข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บซึ่งต้องพักอย่างน้อย 8 สัปดาห์ ล่าสุดทีมงานนักบุญประเมินว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 ปีจะใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายราว 6-8 สัปดาห์หรืออาจเร็วกว่านั้น โดยจะเช็คอาการแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์หลังการผ่าตัด ดังนั้น นิว ออร์ลีนส์ จึงไม่เลือกที่จะส่ง บรีส์ เข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บตามที่คาดการณ์ไว้ในตอนแรก ซึ่งจะทำให้เขาต้องพักอย่างน้อย 8 สัปดาห์


บรีส์ บาดเจ็บที่เอ็นนิ้วหัวแม่มือขวาข้างขว้างบอลในไดรฟ์ที่สองของเกมพ่าย แอลเอ แรมส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังถูก แอรอน โดนัลด์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ แรมส์ ดีกรีผู้เล่นทีมรับแห่งปีตีเข้าอย่างจังที่มือขวาจนบาดเจ็บบริเวณเส้นเอ็นและต้องเข้ารับการผ่าตัด


เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีลงมาเล่นแทนหลัง บรีส์ บาดเจ็บ แต่ถ้า เพย์ตัน ต้องการผู้เล่นที่มีความหลากหลายอาจเป็นโอกาสของ ทายซั่ม ฮิลล์ ซึ่งทำได้สารพัดรูปแบบทั้ง ควอร์เตอร์แบ็ก, รันนิ่งแบ็ก, ปีกนอก และ ตัววิ่งย้อน ซึ่งหัวหน้าโค้ชเซนต์สยังไม่ยืนยันว่า บริดจ์วอเตอร์ หรือ ฮิลล์ จะเป็นตัวสตาร์ทตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กในเกมเยือน ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ วันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด