:::     :::

ซาร์รี่ติงยูเว่ต้องรับมือเซ็ตพีซดีกว่านี้

วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2562
1,153
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ออกมายืนยันว่าทีมตนต้องทำงานหนักเพื่อรับมือกับลูกตั้งเตะให้ดีกว่านี้ หลังโดนทีเด็ดลูกโหม่งของ แอต. มาดริด จนพลาดคว้าชัย

    พลพรรคเบียงโคเนรี่มีโอกาสดีที่จะเก็บสามแต้ม หลังมีสกอร์นำ 2-0 จาก ฮวน กวาดราโด้ และ แบลส มาตุยดี้ แต่ตราหมีก็กลับมาได้จาก 2 ลูกโหม่งของ สเตฟาน ซาวิช กับ เอ็คตอร์ เอร์เรร่า

    "มันเป็นการปรับปรุงอย่างมากจากฟอร์มล่าสุดของเรา และเรารู้สึกว่าเกมนี้อยู่ในกำมือ ดังนั้นผลเสมอจึงเหมือนรสขมที่อยู่ในปาก" ซาร์รี่ กล่าว

    "ยูเวนตุส ไม่ได้ยิงในสนามแห่งนี้มากสักเท่าไหร่ในแต่ละครั้งที่มาเยือน และเราก็มี 2 ประตู และยังมีอีก 3 หรือ 4 ครั้งที่ยิงเข้ากรอบ มันน่าผิดหวัง เพราะประตูของ แอตเลติ นั้นมาจากสถานการณ์ที่สามารถคาดเดาได้ และเราก็ดันไม่พร้อมสำหรับสิ่งนั้น"

    "หากคิดแบบโบราณหน่อยเราอาจจะเปลี่ยนไปเล่นแบบประกบตัวต่อตัว แต่ผมไม่คิดว่ามันสมเหตุสมผลสักเท่าไหร่ เราต้องเกรี้ยวกราดให้มากกว่านี้ในการเล่นลูกตั้งเตะ แอตเลติโก เก่งมากในลูกกลางอากาศ แต่เราก็เฉื่อยชามากเกินไป"

    "หากเราเฉื่อยชา เราก็จะเฉื่อยชาเรื่องการประกบคนเช่นเดียวกัน ผมยังเห็นเหตุการณ์วีเออาร์ที่อาจนำไปสู่จุดโทษอีกหลายครั้ง ดังนั้นนี่เป็นอีกเรื่องที่ต้องระวัง เราจะทำงานหนักเพื่อเกมป้องกันจากลูกตั้งเตะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด